ปัดทำแท้ง! "ปันปัน"กรี๊ด-ซัดข่าวเต้า บ่นท้อแท้เจอแต่เรื่องฉาว
2016-01-29 14:37:43
Advertisement
คลิก!!!

โดนเม้าธ์แรงเรื่องแอบไปทำแท้ง หลังจากคบหาดูใจกับพระเอกวัยรุ่น มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

 

 ปะหน้า ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ ดาราสาวขาโจ๋ชื่อดัง ในงานเปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งที่โรงแรมดับเบิ้ลยู เมื่อวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า ไม่จริง งงและตกใจมากๆว่าไปเอาข่าวจากไหน เพื่อนส่งข่าวมาให้ดูเยอะแยะ แต่ก็บอกไปว่าไม่ใช่เรา  

 

 

 เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้เข้าโรงพยาบาลหรือคลินิกหรือไม่ คนเลยเข้าใจผิด ปันปันตอบว่า เราป่วยค่อนข้างบ่อย เป็นไซนัส แต่โรงพยาบาลที่รักษาเขาก็ให้กลับแล้ว ส่วนคลินิกก็ไม่ได้ไป ถ้าป่วยจะไปโรงพยาบาลอย่างเดียว ส่วนครอบครัวเห็นข่าวแล้ว ไม่ได้ว่าอะไร รู้อยู่เเล้วว่าไม่มีทางเกิดขึ้น และเขาไม่ถามด้วย เพราะมันไม่ใช่เรา

 

 

 ต่อข้อถามข่าวแบบนี้บั่นทอนจิตใจเราไหม นักแสดงสาวเผยว่า ท้อนะ แถมยังมีเรื่องคลิปหลุดอีก ซึ่งดูคลิปแล้ว ถามว่าจะใส่ส้นสูงในห้องนอนทำไม ทุกคนก็น่าจะรู้ว่ามันเป็นคลิปโป๊ อาจมาจากเว็บไซต์เกาหลีหรือญี่ปุ่น ไม่ใช่ปันปันแน่นอน

 

 "มันเป็นการตัดต่อรูป เขียนเนื้อข่าวยังผิดเลย สะกดก็ผิด หนูก็เลยหงุดหงิด มีเบื่อบ้าง แต่ไม่คิดจะออกจากวงการ ยังอยู่ เพียงแต่จะรับงานน้อยลงเพราะช่วงนี้เรียนหนังสือเยอะ"

 

 

 
 เมื่อถามว่า มาร์ช-จุฑาวุฒิ ว่าอย่างไรบ้าง ปันปันกล่าวว่า ตอนแรกเขาก็ส่งข่าวมาให้ดู ก็บอกว่าจะเป็นเราได้อย่างไร ส่วนความรักกับมาร์ชตอนนี้ก็เรื่อยๆ ตั้งแต่กลับจากต่างเทศยังไม่ได้เจอกัน

 

 ต่อข้อถามทำไมเวลามีข่าวไม่ดีคนมักคิดว่าเป็นเรา นักแสดงสาวตอบว่า หนูก็ไม่รู้ ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้ออกมาทำงาน  อาจจะหายหน้าหายตาไปนิดนึง

 

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453998637

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X