"ฟรอยด์"ดี๊ด๊าร่วมทริป"แพรว"ที่รัสเซีย วางแพลนหวานวาเลนไทน์เที่ยวญี่ปุ่น!
2016-01-29 14:29:12
Advertisement
คลิก!!!

คบนักร้องสาว "แพรว-คณิตกุล" ความรัก สุขแสนสดชื่น โดยนักแสดงหนุ่ม "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์ เปิดใจว่า "ความรักดีครับ ปีกว่าแล้ว คบกันแบบสบายๆ ไม่ต้องฟิกซ์หรือมีข้อห้ามอะไรกัน"



เพิ่งไปเที่ยวกับ "แพรว" มา "ไปรัสเซีย ไปถ่ายรายการ แล้วแพรวเขาไปต่อประเทศ อาเซอร์ไบจาน ทริปนี้ทีมงานให้เป็นทีมเดียว เพราะจากรัสเซียไปอาเซอร์ไบจาน เปลี่ยนเครื่องจากรัสเซียมันใกล้กว่า ถ้าจะให้แพรวตามมาทีหลังมันยุ่งยากหลายขั้นตอน เลยมาพร้อมกันทีเดียว เขาก็ตั้งใจอยากให้เราไปพักผ่อนด้วยไปทำงานด้วย แต่ผมกลับก่อนเพราะมีงานที่สมุย"

 



ทริปสวีตหวานมาก "ก็โอเคครับ พยายามดูแลความรักให้เหมือนครั้งแรกที่เจอกัน เรื่องความรักเราก็มีบทเรียนมาเยอะ สุดท้ายแล้วอย่าเปลี่ยนตัวเองเยอะ ค่อยๆ ปรับหากัน เรามีหน้าที่เข้าใจเขา และเขามีหน้าที่เข้าใจเรา พอต่างคนต่างเข้าใจกันมันก็จะลงตัว"

 


ไปรัสเซียมีของพิเศษให้กันไหม "มันพิเศษตั้งแต่เราได้ไปไหนด้วยกันมากกว่า น้อยคนที่จะวางแผนไปรัสเซียในช่วงเดือนมกราคมซึ่งเป็นช่วงที่หนาวที่สุด นักท่องเที่ยวไม่มีใครไปเลย แต่ผมไปทำงานนะครับ ไม่ได้ไปเที่ยวกันสองคน ของพิเศษก็คือการที่ได้อยู่ด้วยกันนี่แหละ เป็นสิ่งที่พิเศษที่สุดแล้ว เพราะให้ของอะไรก็ตาม สุดท้ายไม่ได้ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมันก็ไม่มีค่าอะไร"



วา เลนไทน์นี้มีทริปไปเที่ยวไหนด้วยกันอีกไหม ฟรอยด์กล่าวว่า "ว่าจะไปญี่ปุ่น แต่ไปเดือนเมษายน ไปปั่นจักรยานที่ญี่ปุ่น เลยคิดว่าทริปนี้แหละจะได้ไปเที่ยวด้วยกันจริงๆ จองตั๋วเรียบร้อยแล้ว นี่แหละเป็นโอกาสพิเศษที่เราจะให้กันในช่วงวันวาเลนไทน์ ส่วนไปรัสเซียเราไม่นับ เพราะเราไปทำงาน"

 

 

 

 

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1454032145

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X