‘แดน’เขินหนักมาก!! ‘แพทตี้’ขึ้นเวทีมีซีนหวาน ตกใจทีมงานคิดว่าเซอร์ไพรส์ขอแต่ง
2016-01-28 13:58:14
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 27 ม.ค. ที่ ควอเทียร์ วอเตอร์ การ์เดนท์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ นักร้องนักแสดงชื่อดัง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ให้สัมภาษณ์หลังจากร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว คิวชู เดอะซีรี่ส์ ถึงกระแสข่าวที่จะมีเซอร์ไพร์สขอหวานใจ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา แต่งงาน รวมถึงได้เซ็นสัญญากับทางช่องทรู โฟร์ ยู เรียบร้อยแล้ว

 

 

 แดน เผยว่า “ที่เห็นว่ามีซีนหวานเบาๆ กับแพทตี้บนเวที ก็ดีครับ เป็นกำลังใจดีๆ ขอบคุณที่น้องแวะมา ผมชวนน้องเอง อยากให้เขามาด้วย เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน วันนี้น้องว่างพอดี ก็แวะมานั่งฟังเพลง อากาศกำลังดี”

 

 เขินไหม?
 “เขินหนักมากเลยครับ”

 

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในงานนี้ด้วย?
 “ไม่มีนะครับ ไม่ทราบว่าข่าวมาได้ยังไง ตกใจเหมือนกัน ทีมงานก็เข้ามาถามว่าพี่แดน จะขอน้องแพทแต่งงานหรอ ผมยังตกใจเลย ยังไม่มีแพลนครับ ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยครับ ณ วันนี้ เราก็ยังมีความสุขในทุกวัน ยังต้องใช้เวลาอีกนิดหนึ่งในการตั้งตัวทำงานให้เต็มที่ก่อน อย่างที่ทราบกันดีว่า ผมเพิ่งเข้ามาทำงานที่ช่องทรู โฟร์ ยู ขอตั้งสตินิดหนึ่งก่อน”

 

 

 แพลนไว้อีกสักกี่ปีถึงจะขอน้องแต่งงาน?
 “ยังไม่แน่ใจเลยครับ แต่ถ้ารู้เดี๋ยวบอกเลยครับ ผมทำอะไรปุ๊บปั๊บอยู่แล้ว จะเป็นแนวเซอร์ไพรส์ไหม ผมว่ามันก็ควรจะเป็นอย่างนั้น คงจะไม่บอกก่อนนานๆ ถ้าจะแต่งก็จะโพสต์ลงให้รู้เลย แต่งแล้วนะ ผมเคยคิดเหมือนกัน ผมไปดูงานพี่บีม(กวี ตันจรารักษ์) มา โห ผมว่างานพี่บีมอลังการมากเลยนะ แต่มันไม่ใช่แนวผม งานผมก็คงจะชิลๆกว่านั้น”

 

 ได้คุยกับแพทตี้เรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง?
 “ยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้จริงๆครับ ไม่เกี่ยวกับว่าน้องเขายังเด็กหรอกครับ มันเป็นเรื่องของการวางรากฐานให้เต็มที่ก่อน การวางอนาคตของตัวน้องเองและของตัวเราเองเหมือนกันด้วย”

 

 ทางผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายว่ายังไงบ้าง?
 “ผู้ใหญ่ไม่มีพูดอะไรเลยครับ เขาเห็นว่าเราคบกันแล้วไม่มีปัญหา เขาก็แฮปปี้แล้วครับ มันเป็นเรื่องของอนาคต ผมอยากทำให้ฐานะทางการเงินของที่บ้านมันนิ่งๆ ก่อน คุณพ่อคุณแม่พี่ชายของผมได้สบายใจก่อนไม่ต้องห่วงอะไร”

 

 ส่วนเรื่องที่มาเซ็นสัญญากับทางทรู โฟร์ ยู ผมเพิ่งเซ็นไปเมื่อไม่นานมานี้

 

 ทำไมถึงตัดสินใจเซ็นสัญญาสังกัดค่ายหลังจากเป็นอิสระอยู่พักหนึ่ง?
 “มันเป็นเรื่องของนโยบาย เขาอยากได้งานที่มันแปลกใหม่ มีวิธีคิดใหม่ๆ นำเสนอกับแต่ละกลุ่มให้มันขยายกลุ่มเป้าหมายออกไปเรื่อยๆ เขาเน้นเรื่องของคุณค่าจริงๆ ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ยากนะ ในการที่จะทำซีรี่ส์ ละครหรือรายการให้มันไม่แรงจัดๆ แต่ว่าให้มันมีเรตติ้งที่ดีก็เป็นงานของผมครับ นโยบายทรูโฟร์ยู อยากจะให้เราใช้สื่อบันเทิงผลักดันและพัฒนาประเทศชาติของเราไปเรื่อยๆ ให้เยาวชนได้ดูแล้วเกิดแรงบันดาลใจใช้ชีวิตต่อไป”

 

 ตัดสินใจนานไหมกว่าจะเซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่าย?
 “นานเหมือนกัน สักระยะหนึ่งเลย ผมเป็นคนรักอิสระมากๆ เลย ก็ลองดูเต็มที่ครับ ความรู้สึกเป็นยังไงตอนนี้ก็บอกตรงๆว่า ผมไม่เคยทำงานออฟฟิศเลย ซึ่งในสัญญาก็ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ เราคุยกันแล้วแต่ว่าพอเวลาเราทำงานแล้ว เราก็สุดๆอยู่แล้ว กลายเป็นว่าเข้าออฟฟิศทุกวันเลย”

 

 เซ็นสัญญาในตำแหน่งอะไร?
 “ผมเซ็น 3 ปี งานที่เพิ่มมา คือ เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ เป็นการมองว่าหลังจากนี้ทิศทางของช่องทรู โฟร์ ยูจะเป็นยังไงบ้าง”

 

 แล้วส่วนของงานแสดงและงานเพลง?
 “ก็เฉพาะทีวีครับ ในทางภาพยนตร์เราก็ทำได้ปกติเล่นที่ไหนก็ได้ ส่วนงานเบื้องหลังก็ทำควบคู่กันไป ทางทรูโฟร์ยูเขาก็บอกแล้วว่า ถ้าจะมาทำงานร่วมกัน ก็อยากได้คนที่มีมิติมากพอ ไม่ใช่ว่าเป็นดาราได้อย่างเดียว ถ้าเป็นดาราก็ต้องเป็นพิธีกรได้ ถ้าเป็นนักร้องก็ต้องเขียนเพลงได้ คือ มีมิติเยอะๆ เราก็ตอบโจทย์นั้นเป็นผู้กำกับฯได้ด้วย คิดงานได้ด้วย”

 

 ทำงานหลายตำแหน่งค่าตัวสูงแค่ไหน?
 “ค่าตัวก็พอทำงานได้แหละครับ จริงๆก็ทำเต็มที่ด้วยใจแหละครับ ต้องบอกตรงๆ ว่าเราไม่ได้เป็นคนบอกว่าอยากได้ค่าทำงานเท่าไหร่ แต่ว่าสุดท้ายก็เป็นทางพี่เนตร(เนตรชนก วิภาตะศิลปิน) ที่อยากจะให้ค่าทำงานเรา ไม่เยอะหรอกครับ”

 

 ได้ชวนแพทตี้มาด้วยกันไหม?
 “แพทตี้หรอครับ ผมไม่แน่ใจว่ายังไง ถามว่ามาร่วมงานไหมถ้ามีโปรเจ็กต์ที่เหมาะสม ผมว่าน้องคงได้มีโอกาสมาร่วมงานกันอยู่แล้วล่ะ ส่วนจะมาร่วมงานเซ็นสัญญาหรือเปล่ามันอยู่ที่ทางพี่เนตรแหละครับ”

 

 โปรเจ็กต์ของเราที่จะชวนน้องมาร่วมด้วย?
 “ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าช่วงที่ผ่านมาโฟกัสเรื่องของช่องมากๆ เลยครับ โปรเจ็กต์ของตัวเองที่ต้องขึ้นพวกซีรี่ส์ ละครก็ยังไม่ได้เตรียมงานอะไรมากเลยครับ ขอให้ทุกอย่างในช่องมันเรียบร้อยก่อน อนาคตจะเป็นยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน”

 

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453893083

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X