"จุ๋ย-พุฒ"สุดมุ้งมิ้งทริปเกาหลี รักแฮปปี-สถานะแฟนรอฝ่ายชายบอก
2016-01-28 13:30:23
Advertisement
คลิก!!!

"ก็มีเวลาให้บ้าง ต้องแบ่งเวลา ถึงงานเยอะก็มีเจอกันบ่อยในกองเกมมายา เพราะเราเล่นละครด้วยกันอยู่แล้วค่ะ" นางเอกสาว "จุ๋ย"วรัทยา นิลคูหา เผยระหว่างร่วมบวงสรวงละคร "เมียหลวง" ช่อง 3 หนองแขม ถึงเรื่องที่งานเยอะ แต่ยังมีเวลาดูแลหัวใจกับพระเอกหนุ่ม "พุฒ"พุฒิชัย เกษตรสิน

 



ถามถึงทริปล่าสุดที่ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันมา จุ๋ยกล่าวว่า "ก็เป็นทริปที่สนุก ไปกันหลายคนเป็นหมู่คณะ แถมไปหลายวันด้วย ก็ได้ทำอะไรหลากหลายได้กินได้เที่ยวเหมือนเราได้ใช้เวลาในการพักผ่อนจริงๆ เพราะปีที่แล้วทำงานหนักมาก เวลาจะได้พักผ่อนมันมีแค่ปีใหม่สงกรานต์ มีไม่กี่ช่วงและเราก็ไม่สามารถลายาวๆ ได้ ดังนั้นเราเลยจะเที่ยวเต็มที่เหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง"



มีรูป มุ้งมิ้งเยอะอยู่ "ไม่หรอก จุ๋ยพยายามเลือกรูปที่มันห่างๆ แล้วนะ (หัวเราะ) รูปหมู่ก็มี รูปคู่ก็มีบ้าง ให้แฟนคลับบ้านคู่ของเรา มีบางรูปที่ถ่ายแต่ไม่ได้ลง เพราะบางอย่างเก็บไว้ดูเองก็ได้ (ยิ้ม) คือก็ไม่มีอะไร เป็นโมเมนต์สนุกๆ เพราะไปกันหลายคน ยิ่งทุกคนถ่ายรูปสวยมาก เราก็อยากมีภาพอาร์ตๆ เก็บไว้"

 



พุฒให้สัมภาษณ์ว่าจุ๋ยคือคนที่ใช่ นางเอกสาวยิ้ม "ก็ตามที่พุฒบอกเลยค่ะ คือจุ๋ยไม่แน่ใจว่าพุฒพูดว่าอะไรบ้าง แต่ทุกวันนี้ก็ต้องบอกว่าแฮปปี้ดีมีความสุขดี ได้เจอคนที่คุยภาษาเดียวกัน ทัศนคติเดียวกันพูดกันรู้เรื่องในทุกๆ เรื่อง"

 



ใช้คำว่าแฟนได้เลยไหม "เป็นคนที่เราอยู่ด้วยแล้วมีความสุขที่สุด แล้วเราก็ไม่ได้คุยกับใคร คุยกับเขาคนเดียว"



รอให้ฝ่ายชายพูดก่อน จุ๋ยกล่าวว่า "ดีกว่า เราเป็นผู้หญิง ส่วนสถานะจะขยับไหม ลองไปถามเขาดู ถ้าเขาว่ายังไง ก็อย่างนั้น"


ระยะเวลาที่คุยจริงจังนานเท่าไหร่แล้ว "ครึ่งปีได้"



วา เลนไทน์ที่จะถึงนี้ก็มีงานคู่ติดต่อมาบ้างไหม "เรามีคิวละคร ไม่แน่ใจว่ารับได้ไหม เพราะที่ผ่านมาก็มีติดต่องานคู่บ้าง อาจจะติดปัญหาเรื่องคิว วันเวลา แต่ถามว่าอยากรับไหมก็อยากรับอยากได้ไปงานด้วยกันบ้าง"



เห็นว่ามี แฟชั่นคู่เตรียมรับวาเลนไทน์ "ใช่ มีแฟชั่นหนึ่งเล่ม คือนิตยสารดิฉัน ที่เราถ่ายกันก่อนที่จะบินไปเกาหลีค่ะ ฝากดูด้วย ก็ไม่ได้หวานอะไรมาก จะออกแนวเท่ๆ อาร์ตๆ มากกว่า ไม่ได้เซ็กซี่อะไรมากค่ะ"

 

 

 

 

ที่มา  http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1453944271

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X