เผยภาพการซ้อมอ่านบทของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black"
2016-01-27 17:04:19
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพการซ้อมอ่านบทของ

เหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง "Goodbye Mr. Black"

 

เมื่อเร็วๆ นี้ MBC ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายการซ้อมอ่านบทของเหล่านักแสดงนำจากละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black” ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน  

ตัวแทนจากละครเปิดเผยว่า ภาพดังกล่าวได้ถ่ายขึ้นในวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา โดยได้นักแสดงอย่างอีจินอุค (Lee Jin Wook), คิมคังอู (Kim Kang Woo), มุนแชวอน (Moon Chae Won), ผู้กำกับฮันฮี (Han Hee) และนักเขียนบทมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) เข้าร่วมงานในวันนั้นกันอย่างพร้อมเพรียง  

“Goodbye Mr. Black” เป็นละครที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะออกอากาศให้ชมกันในเดือนมีนาคมนี้ นี่ถือว่าเป็นผลงานละครเรื่องแรกของมุนแชวอนในรอบ 3 ปี ซึ่งมุนแชวอนจะได้มารับบทเป็นนักแสดงนำหญิงของเรื่องนี้  

ละครเรื่อง “Goodbye Mr. Black” นั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง "Count of Monte Cristo" ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการล้างแค้นของมนุษย์  

โดยมุนแชวอนจะมารับบทเป็นเด็กสาวที่ถูกทอดทิ้งมาตั้งแต่ในวันเด็ก และเติบโตขึ้นมาด้วยความยากลำบาก ในขณะที่อีจินอุคจะมารับบทเป็นนายทหารเรือ ผู้ซึ่งถูกหักหลังโดยเพื่อนสนิทของเขาและเขาวางแผนที่จะทำการล้างแค้นกลับคืน

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X