แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของพัคชีฮู (Park Si Hoo) ร่วมชมการถ่ายทำละครเรื่อง "Neighborhood Hero" กันอย่างอบอุ่น!!
2016-01-24 11:32:43
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของพัคชีฮู (Park Si Hoo)

ร่วมชมการถ่ายทำละครเรื่อง "Neighborhood Hero" กันอย่างอบอุ่น!!

 

พัคชีฮู (Park Si Hoo) ให้การต้อนรับทัวร์ของแฟนคลับชาวญี่ปุ่น ในกองถ่ายละครเรื่องใหม่ของเขา

ในตอนนี้พัคชีฮูกำลังรับบทเป็นแบคชียุน (Baek Si Yoon) อดีตสายลับผู้ซึ่งผันตัวไปเป็นเจ้าของธุรกิจบาร์ ในผลงานละครเรื่อง "Neighborhood Hero" ซึ่งได้ถ่ายทำกันทั้งในมาเก๊าและเกาหลีเลยทีเดียว

โดยพัคชีฮูได้ใช้เวลาที่สนุกสนานร่วมกับแฟนคลับชาวญี่ปุ่นของเขาผู้ซึ่งเดินทางมากับทัวร์ เพื่อมาเยี่ยมชมกองถ่ายละครกันที่เมืองปาจู

มีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นนับร้อยคนได้มาร่วมในทัวร์ครั้งนี้ และเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ถึงความนิยมในตัวของพัคชีฮูได้เป็นอย่างดี

แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นนั้นได้สร้างความอบอุ่นให้กับกองถ่ายละครท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น โดยแฟนๆ ได้จัดทำป้ายแสดงความยินดีกับผลงานละครเรื่องใหม่ของเขา และถือป้ายเดินไปรอบๆ ตลอดระยะเวลาของการทัวร์อีกด้วย   

พัคชีฮูได้ออกมาพบปะกับแฟนๆ ของเขาที่บาร์ ซึ่งเป็นฉากหนึ่งของละครเรื่องใหม่ของเขา  เมื่อเริ่มต้นเดินหน้าการถ่ายทำเขาก็สวมบทบาทเป็นแบคชียุนได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเขาก็ทำออกมาได้ดีในขณะที่มีแฟนๆ นั้นนั่งชมการแสดงของเขาอยู่ด้วยในเวลานั้น

อีกทั้งพัคชีฮูยังได้ส่งยิ้มให้กับแฟนๆ และร่วมถ่ายภาพกับแฟนๆ เพื่อแสดงออกให้เห็นถึงความขอบคุณที่แฟนๆ นั้นได้เดินทางมาหาเขาจากสถานที่อันห่างไกล ด้านของแฟนๆ ก็พยายามระมัดระวังตัวเป็นอย่างมาก เพื่อที่จะไม่สร้างปัญหาใดๆ ในระหว่างการทำงานของเขาในวันนั้น

นี่ถือว่าเป็นผลงานการคัมแบ็คละครครั้งแรกของพัคชีฮูในรอบ 3 ปี โดยเขาจะได้มารับบทเป็นอดีตสายลับ ผู้ซึ่งเก่งกาจในเรื่องของศิลปะการต่อสู้ และคาดว่าเราจะได้เห็นการแสดงฉากแอ็คชั่นต่างๆ ของเขากันในละครเรื่องนี้อีกด้วย  

ต้นสังกัดของพัคชีฮูเปิดเผยว่า "พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่เดินทางกันมาไกล เพื่อที่จะมาร่วมให้การสนับสนุนนักแสดงที่เป็นที่รักของพวกเขากันครับ"

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง "Neighborhood Hero" กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X