พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ร่วมถ่ายทำรายการวาไรตี้ของจีน "Hi My Star" ที่เมืองปูซาน
2016-01-23 16:01:41
Advertisement
คลิก!!!

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ร่วมถ่ายทำ

รายการวาไรตี้ของจีน "Hi My Star" ที่เมืองปูซาน

 

นักแสดงหนุ่มพัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้มีส่วนร่วมในการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ของจีน Zhejiang Television "Hi My Star" ที่เมืองปูซาน เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เขานั้นเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครเรื่อง tvN "Cheese in the Trap" กันไปแล้ว

รายการ "Hi My Star" จะเป็นรายการที่มีพิธีกรอย่างฮ่าฮ่า (HaHa), ซองจู (Sungjoo) วง UNIQ และพิธีกรจากทางสถานี Zhejiang Television อย่างจูเสี่ยวหยาง (Zhu Xiaoyang) มาร่วมทำหน้าที่ในการดำเนินรายการ มันจะเป็นรายการท่องเที่ยวในรูปแบบใหม่ ที่จะเชิญ 6 ดารานักแสดงเกาหลีมาท่องเที่ยว และแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแปลกๆ ใหม่ๆ ของประเทศเกาหลีให้กับผู้ชมนั้นได้ทราบกัน

พัคแฮจินจะเป็นแขกรับเชิญคนแรกของรายการนี้ และคาดว่าเขาจะใช้เวลาในการถ่ายทำรายการจำนวน 2 วัน 1 คืนที่เมืองปูซาน ในรายการพัคแฮจินได้ทำการตัดสินใจเกี่ยวกับแผนการท่องเที่ยวด้วยตัวของเขาเอง และเขายังได้แนะนำโรงแรมที่เขาได้ใช้บริการอยู่เป็นประจำอีกด้วย อีกทั้งเขายังได้แวะไปยังสถานที่แห่งความทรงจำในช่วงวัยเด็กของเขา ซึ่งก็เป็นสถานที่ที่มีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว  

อนึ่ง ละครเรื่อง "Cheese in the Trap" นั้น ได้ทำการถ่ายทำไปก่อนแล้วเป็นส่วนใหญ่  และเหลือเพียงการถ่ายทำอีกเล็กน้อย ก่อนจะปิดฉากการถ่ายทำอย่างเสร็จสมบูรณ์กันในวันที่ 24 มกราคม นี้ ละครเรื่องนี้กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะออกอากาศไปจนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้   

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X