พัคแฮจิน (Park Hae Jin) กำลังพิจารณาละครเรื่องใหม่ 'Doctor Lee'
2013-12-27 11:36:49
Advertisement
Pyramid Game

พัคแฮจิน (Park Hae Jin) กำลังพิจารณาละครเรื่องใหม่ 'Doctor Lee'

นักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) กำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไป

พัคแฮจินที่กำลังสวมบท อีฮวีคยอง ทายาทผู้ร่ำรวยในละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS ที่กำลังได้รับความรักเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งทำเรตติ้งผู้ชมทะลุ 20% ไปเรียบร้อยแล้วในขณะนี้ กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Doctor Lee' ทางช่อง SBS ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนมีนาคม ปี 2014 อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากต้นสังกัดของพัคแฮจิน เปิดเผยกับ OSEN ว่า "พัคแฮจินได้รับการติดต่อให้มารับบท ฮันแจจุน แพทย์ผู้มีพรสวรรค์ในละครเรื่อง 'Doctor Lee' ครับ ซึ่งเขาก็กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงอยู่ด้วยความสนใจครับ"

หากพัคแฮจินตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Doctor Lee' ก็เท่ากับว่าเขาจะกลับมารับบทเป็นแพทย์เป็นครั้งที่ 2 ต่อจากละครเรื่อง 'My Daughter Seo Young' ทางช่อง KBS 2TV โดยคาดว่าพัคแฮจินจะมาถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ชายที่หนักแน่นพร้อมกับเสน่ห์ของแพทย์ผู้พรสวรรค์ในบท ฮันแจจุน

อนึ่ง 'Doctor Lee' ได้ PD จินฮยอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'The Master's Sun', 'The Chaser' มารับหน้าที่กำกับ ร่วมกับนักเขียนบท พัคจินอู ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Seoul's Sad Song' โดยละครมีกำหนดจะออกอากาในเดือนมีนาคม ปีหน้า ต่อจากละครเรื่อง 'One Warm Word'

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X