จอย (Joy) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae) เดินเล่นบนถนนในไหหลำด้วยชุดจีนโบราณ (WGM)
2016-01-16 14:35:39
Advertisement
คลิก!!!

จอย (Joy) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae)

เดินเล่นบนถนนในไหหลำด้วยชุดจีนโบราณ (WGM)

 

จอย (Joy) และยุกซองแจ (Yook Sung Jae) จากทริปท่องเที่ยวบนเกาะไหหลำเมื่อไม่นานมานี้นั้น เตรียมออกอากาศให้ชมกันในตอนต่อไปของรายการ MBC TV "We Got Married 4"

ในวันนั้นยุกซองแจและจอยได้พากันสวมใส่ชุดจีนแบบโบราณ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังถนนสำหรับการออกเดทของพวกเขา หลังจากที่ได้เห็นสัดส่วนของจอยในจุดจีนแบบโบราณแล้วนั้น ยุกซองแจก็กล่าวอย่างอายๆ ว่า “ผมไม่รู้จริงๆ ว่าผมควรจะหันไปมองตรงไหนดีครับ”

คู่รักนี้ได้พากันเดินทางไปยังตลาดกลางคืน ในตอนนั้นยุกซองแจได้เลียนแบบในการเป็น 'ไอ้หนุ่มหมัดเมา’ ส่วนจอยนั้นก็ได้กลายเป็น ‘ชุน หลี่’ จากเกม Street Fighter ซึ่งพวกเขาก็สามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนที่เดินทางผ่านไปมาบนถนนแห่งนั้นได้เป็นอย่างดี  

หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้พากันเดินทางกลับมายังห้องพักของโรงแรม โดยพวกเขาได้ช่วยกันแปรงฟันให้อีกฝ่าย และทำให้ผมของพวกเขานั้นแห้งด้วยเครื่องเป่าผมในตอนนั้น พวกเขายังได้แสดงเหมือนว่าพวกเขากำลังอยู่ในร้านทำผมอีกด้วย โดยยุกซองแจได้แปลงโฉมไปเป็นช่างออกแบบทรงผม และทำการแนะนำทรงผมให้กับจอยในเวลานั้นอีกด้วย  

อนึ่ง ตอนนี้ของรายการเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 มกราคม นี้

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X