ไอดอลกรุ๊ปวงไหนที่เด็กนักเรียนชาวเกาหลี ต้องการให้มาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันมากที่สุด?
2016-01-05 16:34:37
Advertisement
คลิก!!!

ไอดอลกรุ๊ปวงไหนที่เด็กนักเรียนชาวเกาหลี

ต้องการให้มาเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนกันมากที่สุด?

 

ไอดอลกรุ๊ปวงไหนกันบ้างนะที่เด็กนักเรียนชาวเกาหลีต้องการที่จะให้มาร่วมเป็นเพื่อนชั้นเรียนกันมากที่สุดในปีการศึกษา 2016? โพลดังกล่าวได้รับการจัดทำขึ้นโดยแบรนด์เสื้อผ้านักเรียน Elite ซึ่งได้ทำการสอบถามเด็กนักเรียนชั้นประถม มัธยมต้น และมัธยมปลาย จำนวนทั้งสิ้นกว่า 388 คน

หากคุณยังไม่เคยทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อนเราขอแนะนำสั้นๆ ว่า โรงเรียนในเกาหลีนั้นจะทำการเปิดเทอมกันในช่วงต้นเดือนมีนาคม ดังนั้นคำถามนี้จึงเป็นคำถามสำหรับปีการศึกษาใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามาถึงของเหล่านักเรียนชาวเกาหลี

แบรนด์เสื้อผ้าชุดนักเรียน Elite ได้ใช้ช่องทาง SNS ในการจัดทำโพลสำรวจความคิดเห็นมาตั้งแต่ในวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา และผลโหวตก็มีดังต่อไปนี้

สำหรับในกลุ่มของวงไอดอลชายนั้น เหล่านักเรียนชาวเกาหลีต้องการให้วง BTOB มาเป็นเพื่อนในชั้นเรียนของพวกเขากันมากที่สุด โดยได้รับคะแนนโหวตไปทั้งสิ้น 73.2% จากคะแนนโหวตทั้งหมด อันดับที่สองคือวง BTS ได้รับคะแนนโหวตไป 9.54% และวง Block B ตามมาในอันดับที่สามด้วยคะแนนโหวต 4.64%

สำหรับวงไอดอลชายอื่นๆ นั้นได้รับคะแนนโหวตรวมกันไปทั้งสิ้นกว่า 4.38% ทั้งนี้วง EXO ทำคะแนนไปได้ 3.87%, วง Seventeen ได้รับคะแนนไป 2.58% และวง INFINITE ทำคะแนนไปได้ 1.89%

ด้านของวงไอดอลกรุ๊ปหญิงนั้น วง Red Velvet ทำคะแนนนำมาเป็นอันดับที่หนึ่งด้วยคะแนนกว่า 46.9% จากคะแนนโหวตทั้งหมด อันดับที่สองได้แก่วง G-Friend ทำคะแนนไปได้ 20.9% และอันดับที่สามเป็นของวง A Pink ทำคะแนนไปได้ 8.2%

ส่วนคะแนนโหวต 7.5% นั้นตกเป็นของวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ ส่วนวง Oh My Girl ได้รับคะแนนไป 5.9%, วง April ได้รับคะแนนไป 3.6%, วง Lovelyz ได้คะแนนไป 2.3%, วง 4minute ได้คะแนนไป 2.1% และวง TWICE กับวง Girls' Generation ได้รับคะแนนไป 1.3%

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X