นานะ (Nana) วง After School ติดอันดับ 1 ′ผู้ที่มีใบหน้าสวยที่สุด′ เป็นปีที่ 2
2015-12-28 11:47:21
Advertisement
คลิก!!!

นานะ (Nana) วง After School

ติดอันดับ 1ผู้ที่มีใบหน้าสวยที่สุดเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน!!

 

นานะ (Nana) วง After School ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงที่มีใบหน้าที่สวยที่สุดเป็นปีที่สอง

จากการจัดอันดับของทาง TC Candler ในหัวข้อ ′100 ผู้ที่มีหน้าตาสวยที่สุดแห่งปี 2015′ นั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ทราบกันบนเว็บไซต์ยูทูป

โดยนานะสามารถคว้าอันดับที่ 1 มาครองติดต่อกันได้เป็นปีที่สองของเธอ ซึ่งก็สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมากให้กับแฟนๆ ชาวเกาหลี  

ส่วนคนดังเกาหลีอื่นๆ ที่ติดอยู่ในโพลนี้เช่นกันก็มี อาทิเช่น จื่อวี่ (Tzuyu) วง Twice (อันดับที่ 13), ยูรา (Yura) วง Girl′s Day (อันดับที่ 17), แทยอน (Taeyeon) วง Girls′ Generation (อันดับที่ 24), โกอารา (Go Ara) (อันดับที่ 36), ฮเยริ (Hyeri) วง Girl′s Day  (อันดับที่ 40), ซูจี (Suzy) วง miss A (อันดับที่ 45), แจอี (Jei) วง Fiestar (อันดับที่ 48), เจสสิก้า (Jessica) (อันดับที่ 57), ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) (อันดับที่ 67), ซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet (อันดับที่ 71) และซงจีอึน (Song Ji Eun) วง Secret (อันดับที่ 99)

ด้านของชาวเน็ตได้ตอบสนองต่อโพลในครั้งนี้กันออกมาว่า "นานะสวยจริงๆ ล่ะ", "แล้วอะไรคือมาตราฐานใบหน้าที่สวยของโลกนี้กันนะ?" และ "นานะตัวจริงสวยมากๆ เลยล่ะ" ฯลฯ

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X