อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) แปลงโฉมเป็นสมาชิกวงไอดอลในละครเรื่อง 'Moorim School'
2015-12-29 07:51:51
Advertisement
คลิก!!!

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) แปลงโฉม

เป็นสมาชิกวงไอดอลในละครเรื่อง 'Moorim School'

 

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) แปลงโฉมเป็นสมาชิกวงท็อปไอดอลได้อย่างเพอร์เฟ็คในละครเรื่อง 'Moorim School'

เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Moorim School' ทางช่อง KBS2 ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคมนี้ ได้เปิดเผยภาพของอีฮยอนอูที่แปลงโฉมเป็นยุนชีอู สมาชิกวงไอดอล ออกมาให้ชมกันแล้ว

อีฮยอนอูได้รับบทเป็น ยุนชีอู หัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ป Moebius เขาเป็นสมาชิกหลักของวงที่รับหน้าที่เป็นแร็พเปอร์ที่โดดเด่นและโปรดิวซ์เพลง แต่อยู่มาวันหนึ่ง เขาก็เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่ตัวเองก็ไม่รู้และได้มาอยู่ที่โรงเรียนมูริม ซึ่งเขาก็ได้รับการปฏิบัติในฐานะแขกไม่ได้รับเชิญที่อยู่ๆ ก็เข้ามา แตกต่างจากบนเวทีที่เคยได้รับความรักจากประชาชนนับแสน และต้องผจญกับความสับสนวุ่นวายใจที่ไม่เคยประสบมาก่อน

อีฮยอนอูกล่าวว่า "ยุนชีอูเป็นท็อปไอดอลที่มีทั้งหน้าตาและความสามารถที่โดดเด่นครับ ซึ่งผมก็ได้เตรียมตัวและฝึกซ้อมอย่างสุดความสามารถเพื่อที่จะสวมบทบาทดังกล่าวได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้นแม้เพียงน้อยนิดก็ตามครับ" โดยอีฮยอนอูต้องปรากฏตัวในฉากงานคอนเสิร์ต แม้จะเป็นเพียงฉากสั้นๆ แต่อีฮยอนอูก็เข้ารับการฝึกฝนการแร็พเพื่อเพิ่มความสมจริง และฝึกซ้อมท่าเต้นของไอดอลร่วมกับครูสอนเต้น เพราะเขาคิดว่า หากการเต้นหรือการแร็พอย่างใดอย่างหนึ่งดูไม่เป็นธรรมชาติ ก็อาจจะทำให้ผู้ชมไม่อินกับเรื่องราวในละครได้ ซึ่งความคิดดังกล่าวของเขาก็ทำให้ทีมงานรวมถึงนักแสดงต่างก็ปรบมือเมื่อได้ชมโชว์ของเขา

ทางด้านทีมงานละคร กล่าวว่า "เราได้ยินมาว่า อีฮยอนอูได้หาเวลาส่วนตัวมาฝึกซ้อมการแร็พและการเต้นเพื่อแสดงฉากในงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งเราคิดว่าเขาสามารถเดบิวท์เป็นไอดอลเดี๋ยวนี้ได้เลยครับ ก็ขอฝากติดตามชมตอนแรกของ 'Moorim School' ที่จะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ของอีฮยอนอูที่เพียบพร้อมทั้งการแสดงและแอ็คชั่นสุดเพอร์เฟ็คเพื่อสวมบทบาทไอดอลมากความสามารถในละครกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Moorim School' ละครแอ็คชั่นวัยรุ่นที่จะเล่าถึงเรื่องราวการสอนการศึกษาชีวิตที่พิเศษ โดยจะสอนข้อควรปฏิบัติที่สามารถเผชิญหน้ากับสังคมในโลกกว้างได้ เช่น ความซื่อสัตย์, ความจงรักภักดี, การอยู่รอด, การเสียสละ, การสื่อสาร และความสัมพันธ์ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม ปี 2016 ต่อจากละครเรื่อง 'Oh My Venus'


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X