ละครเรื่อง “Moorim School” อาจหยุดการผลิตเนื่องจากเกิดปัญหาภายใน
2018-09-08 14:16:02
Advertisement
คลิก!!!

สื่อรายงานข่าวละครเรื่อง “Moorim School”

อาจจะหยุดการผลิตเนื่องจากเกิดปัญหาภายใน ตัวแทน KBS ออกมาพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

 

เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานข่าวออกมาว่า ละครเรื่อง KBS2 TV “Moorim School” อาจจะหยุดการผลิตเนื่องจากมีปัญหาขัดแย้งกันภายในระหว่างทางบริษัทผู้ผลิตละครกับทางช่อง KBS

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ได้มีรายงานข่าวออกมาว่า บริษัทผู้ผลิตละคร JS Pictures และสถานีโทรทัศน์ช่อง KBS กำลังมีปัญหาขัดแย้งกันในตอนนี้ เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะให้ละครนั้นจบลงที่ 16 ตอน แทนที่แผนการเดิมที่จะให้ละครนั้นจบลงที่ 20 ตอน อย่างไรก็ดีบริษัทผู้ผลิตละครได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วว่า  

“ละครยังไม่จบในเร็วๆ นี้ และจะยังคงออกอากาศเลยไปจนเกินช่วงวันขึ้นปีใหม่เกาหลีครับ ทีมงานของละครไม่ได้หยุดการถ่ายทำ ทุกๆ อย่างยังคงถ่ายทำก่อนเวลากันอยู่ครับ เพียงแต่ว่าการถ่ายทำในสุดสัปดาห์นี้ได้ถูกยกเลิกออกไป เนื่องมาจากสภาพอากาศที่หนาวเย็นรุนแรงครับ งานแถลงข่าวในสัปดาห์หน้าจะยังคงเป็นไปตามกำหนดการเดิมครับ”

ตัวแทนของละครกล่าวเสริม “มีข้อมูลที่ไม่ถูกต้องในคำแถลงการณ์ มันยังคงไม่มีอะไรที่ตัดสินใจในตอนนี้ครับ ทุกๆ อย่างกำลังหารือกันและจะแถลงข่าวให้ทราบกันในสัปดาห์หน้านี้ครับ”

ด้านของทางช่อง KBS ได้ออกมาปฏิเสธข้อมูลข่าวที่ผิดพลาดเกี่ยวกับละครเรื่อง “Moorim School” ที่จะจบเร็วกว่ากำหนดหรือข่าวลือเรื่องหยุดการถ่ายทำนั้นเช่นเดียวกัน อีกทั้งยังได้ออกมาปฏิเสธข่าวความขัดแย้งระหว่างทางสถานีกับทางบริษัทผู้ผลิตละคร JS Pictures อีกด้วย

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X