เผยภาพถ่ายล่าสุดของฮงบิน วง VIXX จากผลงานละครเรื่อง “Moorim School”
2015-12-31 13:44:27
Advertisement
คลิก!!!

 เผยภาพถ่ายล่าสุดของฮงบิน วง VIXX

จากผลงานละครเรื่อง “Moorim School”

 

ทีมงานของละครเรื่อง KBS 2TV “Moorim School” ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ออกมาเพิ่มเติม ก่อนที่ละครจะออกอากาศให้ชมกันในเดือนมกราคมนี้

จากภาพถ่ายชุดใหม่ที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นภาพของฮงบิน (Hongbin) วง VIXX ที่กำลังครุ่นคิด, ศึกษาบทละคร และถ่ายทำฉากใต้น้ำ ในละครเขาจะมารับบทเป็นวังชีอัง (Wang Chi Ang) ลูกชายของหัวหน้าบริษัทจีนที่รับบทโดยอีบอมซู (Lee Beom Soo) และการที่เขาได้เข้ามาในโรงเรียน 'Moorim School' นั้น ก็เนื่องมาจากอิทธิพลของครอบครัวเขานั่นเอง ในฐานะของลูกชายในตระกูลแชโบลที่เกิดมาโดยที่ไม่ขาดอะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว ทำให้ตัวละครของเขานั้นค่อนข้างที่จะไร้เดียงสาและเงอะงะเมื่อได้มาอยู่ภายใต้โรงเรียน 'Moorim School'

อย่างไรก็ดี ตัวละครของเขานั้นก็ดูออกมายอดเยี่ยมสำหรับการเรียนศิลปะการต่อสู้ จากการถ่ายทำในครั้งแรกนั้น ฮงบินได้ขึงตัวเองกับลวดและวิ่งไปรอบๆ ยอดเขา เขายังคอยปรึกษาเรื่องบทละครกับทางผู้กำกับและไม่กลัวในการที่จะต้องแสดงกับอะไรเลย  

“ฮงบินได้ทำให้เห็นการแสดงอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่ในครั้งแรกครับ” ทีมงานของละครกล่าว “คุณสามารถที่จะบอกได้ว่าเขาตั้งใจทำงานอย่างหนักจริงๆ เขาได้ถ่ายทำฉากแอ็คชั่นและฉากใต้น้ำโดยที่ไม่มีการบ่นใดๆ พวกเราคิดว่าในปี 2016 ผู้ชมจะรู้จักเขาในฐานะของนักแสดงจากละครเรื่องนี้ครับ ได้โปรดคาดหวังและให้การสนับสนุนเขาในผลงานละครเรื่อง ‘Moorim School’ กันด้วยนะครับ”

อนึ่ง ละครเรื่อง “Moorim School” มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม ปี 2016 ต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “Oh My Venus”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com 

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X