ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation น้ำตาซึม เมื่อพูดถึงแม่ในรายการ 'How To Eat and Live Well'
2015-12-28 10:31:16
Advertisement
คลิก!!!

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation น้ำตาซึม

เมื่อพูดถึงแม่ในรายการ 'How To Eat and Live Well'

 

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation หลั่งน้ำตาเมื่อนึกถึงแม่ของเธอในรายการ 'How To Eat and Live Well'

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ยูริ แห่ง Girls' Generation ได้มาร่วมรายการ 'How To Eat and Live Well' ทางช่อง SBS

โดยในวันนี้ คิมซูโรได้ถามยูริว่า "แม่ของคุณเป็นคนแบบไหนครับ?" ซึ่งยูริตอบว่า "ท่านเป็นคนที่สดใสมาก เข้มแข็ง และมองโลกในแง่ดีมากๆ ค่ะ ที่ผ่านมา ฉันไม่เคยเห็นแม่ร้องไห้เลยค่ะ"

จากนั้น ยูริกล่าวว่า "แต่อยู่มาวันนี้ ฉันกำลังจะออกจากบ้าน แต่กลับไม่เห็นแม่เลยค่ะ ฉันกำลังจะออกบ้าน แต่ก็ไม่เห็นสุนัขด้วย พอลองไปดู ก็เห็นว่ามีรอยข่วนที่ประตูระเบียง แล้วฉันก็ได้ยินเสียงแม่ร้องไห้อยู่ที่ระเบียงค่ะ ฉันตกใจมากค่ะตอนนั้น ฉันไม่รู้ว่าทำไมท่านถึงร้องไห้ ซึ่งภาพของแม่ที่ร้องไห้อยู่ที่ระเบียงแคบๆ เป็นภาพที่แตกต่างจากภาพของแม่ที่ฉันเคยคิดในเวลาปกติ ทำให้ฉันรู้สึกตกใจกับภาพแบบนั้นของท่านมากค่ะ"

ยูริกล่าวต่อว่า "ตอนฉันอยู่มัธยมต้น ปี 1 ปี 2 แม่ป่วยหนักมากค่ะ ท่านไปผ่าตัดมาด้วย แต่ไม่บอกอะไรฉันเลยค่ะ ฉันฝึกซ้อมหนักและกลับบ้านดึกตั้งแต่ตอนอยู่ชั้นประถม ปี 5 แม่ก็คงจะคิดว่าฉันเหนื่อยแล้ว และท่านก็ไม่อยากเป็นภาระ ขนาดป่วยหนักอย่างนั้นท่านยังไม่บอกครอบครัวเลยค่ะ ท่านเดินทางไปผ่าตัดและอยู่ในระหว่างการพักรักษาตัว แต่อาการก็กำเริบขึ้นอีกค่ะ ตั้งแต่ตอนนั้นฉันเลยได้รู้เรื่องราวเหมือนต่อจิ๊กซอว์ทุกชิ้นเข้าด้วยกันจนครบค่ะ"

ท้ายสุด ยูริเปิดเผยว่า "ตอนฉันอยู่มัธยมต้น แม่เป็นคนสดใสมากค่ะ ท่านไม่เคยแสดงความรู้สึกออกมาเลยสักครั้ง ตอนนี้ฉันเข้าใจแม่แล้วและอยากจะทำดีกับแม่ค่ะ ฉันอยากจะเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งเหมือนแม่ค่ะ ตอนนี้ท่านสุขภาพแข็งแรงมากค่ะ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X