ชาวเน็ตชื่นชมความงามอย่างเป็นธรรมชาติของน้องสาวซีแอล (CL) วง 2NE1
2015-12-18 14:43:19
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตชื่นชมความงาม

อย่างเป็นธรรมชาติของน้องสาวซีแอล (CL) วง 2NE1

 

เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซีแอล (CL) วง 2NE1 ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของเธอร่วมกับน้องสาวแท้ๆ อีฮาริน (Lee Ha Rin) ออกมาให้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ถึงแม้ว่าพวกเธอจะมีใบหน้าที่ดูคล้ายคลึงกัน แต่แน่นอนว่าเสน่ห์ของพวกเธอนั้นโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเอง

ด้านของชาวเน็ตถึงกับตกตะลึงไปกับความงดงามของน้องสาวซีแอล โดยชาวเน็ตได้กล่าวว่า “เธอดูเหมือนกับซีแอลครึ่งหนึ่ง และเหมือนกับคิมยูนา (Kim Yuna) อีกครึ่งหนึ่ง”, “เธอมีเสน่ห์ในแบบที่ไม่คาดคิดเลยล่ะ!”, “คุณไม่ต้องทำตัวให้เหมือนกับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) หรือ Girls’ Generation เพื่อให้ออกมาดูสวย เธอไม่มีตาสองชั้นแต่เธอก็ยังมีออร่าที่ดีในตัวของเธอเอง พวกเธอทั้งคู่อาจไม่ได้อยู่ในกลุ่มของคนที่เรียกว่า ‘สวย’ แต่พวกเธอทั้งคู่น่ะมีเสน่ห์มากๆ เลยล่ะ”

ในขณะเดียวกัน ซีแอลเพิ่งปล่อยผลงานเพลงโซโล่ “HELLO BITCHES” ไปทั้งในประเทศเกาหลีและอเมริกา และกำลังทำการโปรโมทผลงานเพลงซิงเกิ้ลนี้ของเธออยู่ในตอนนี้

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X