YG เผย ซีแอล (CL) เตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวที่อเมริกา ปีหน้า
2014-10-16 12:18:42
Advertisement
คลิก!!!

YG เผย ซีแอล (CL) เตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวที่อเมริกา ปีหน้า

ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวที่อเมริกา

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของซีแอล เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ซีแอลจะวางจำหน่ายซิงเกิ้ลอัลบั้มในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปีหน้า"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าว ระบุว่า ซีแอลเตรียมจับมือร่วมงานกับ Scooter Braun ที่ช่วยเหลือ Psy ในการทะยานขึ้นสู่ตำแหน่งดาราระดับโลก โดย Scooter Braun ที่โด่งดังในฐานะผู้ค้นพบ Justin Bieber จะรับหน้าที่ควบคุมดูแลซีแอล ซึ่งก็คาดว่าจะยิ่งสร้างความสนใจถึงการลุยอเมริกาของซีแอลเป็นอย่างยิ่ง

นอกจากนี้ การเตรียมงานซิงเกิ้ลอัลบั้มเพื่อลุยอเมริกาในครั้งนี้ของซีแอล ก็ได้มีการทำงานเพลงหลายๆ เพลงเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และกำลังสร้างความสนใจถึงอัลบั้มและการทำกิจกรรมของเธอในอเมริกา

อนึ่ง 2NE1 กำลังเดินทางไปพบกับแฟนคลับทั่วโลกในเวิลด์ทัวร์ 'All Or Nothing' โดย 2NE1 เตรียมบินไปจัดทัวร์ที่มาเก๊าในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ก่อนเข้าร่วมงาน YG Family Concert ที่จะจัดขึ้นที่กรุงปักกิ่งและไต้หวันในวันที่ 19 และ 25 ตุลาคม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X