ชาวเน็ตทำการเปรียบเทียบ 3 หอพักของกลุ่มไอดอลสาวหน้าใหม่
2015-12-16 09:59:27
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตทำการเปรียบเทียบ 3 หอพักของกลุ่มไอดอลสาวหน้าใหม่

 

เมื่อไม่นานมานี้ที่เว็บไซต์ Instiz ได้มีชาวเน็ตออกมาทำการเปรียบเทียบหอพักของวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ออกมาในปี 2015 อาทิ วง G-Friend, Oh My Girl และ Lovelyz

โดยปกตินั้นวงไอดอลกรุ๊ปที่เพิ่งเปิดตัวมักจะเริ่มต้นด้วยการอาศัยอยู่ในหอพักเดียวกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันออกไปอยู่ตามที่พักของตัวเองในภายหลัง หากพวกเธอนั้นมีความต้องการที่จะย้ายออกไปอยู่แบบส่วนตัว อย่างไรก็ดี สำหรับวงเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหญ่ที่เพิ่งทำการเดบิวต์นั้น หอพักของพวกเธอมีขนาดที่ค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับจำนวนสมาชิกทั้งหมดที่มีในวงของพวกเธอ  

วง Oh My Girl มีสมาชิกทั้งหมด 8 คน ดูเหมือนว่าจะได้ที่พักที่มีขนาดใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 32 พยอง* หรือ 1,138 ตารางฟุต ในขณะที่วง G-Friend ซึ่งมีสมาชิกทั้งหมด 6 คนนั้น มีพื้นที่พักอาศัยอยู่ที่ 27 พยอง หรือ 960 ตารางฟุต ส่วนวง Lovelyz นั้น หอพักของพวกเธอได้อธิบายเอาไว้ว่ามีขนาดที่พักเท่ากับ “1 ใน 4 ของทหาร” ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ที่เล็กมากที่สุด

*หมายเหตุ : พยองเป็นขนาดของห้องพักในเกาหลี เทียบเท่ากับ 400/121 หน่วย

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

- ที่พักอาศัยเป็นเหมือนกับบ้านพักในช่วงฤดูร้อนเลยนะ …ㅠㅠ

- Oh My Girl คือหอพักดีมากๆ

- Oh My Girl ได้รับการดูแลที่ดีจริงๆ

- Lovelyz มีขนาดหอพักเท่ากับห้องพักในโฮลเทส 2 ห้อง..

- เมื่อเปรียบเทียบกับวง INFINITE ที่พักของวง Lovelyz ดูดีไปเลยนะ…

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X