ชมคลิปดีโอ (D.O) วง EXO ทำการแสดงในเพลง "Growl" โดยที่ไม่ใส่รองเท้า เนื่องจากลื่นบนเวที!!
2015-12-16 21:12:42
Advertisement
คลิก!!!

ชมคลิปดีโอ (D.O) วง EXO ทำการแสดง

ในเพลง "Growl" โดยที่ไม่ใส่รองเท้า เนื่องจากลื่นบนเวที!!

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ในคอนเสิร์ตของวง EXO ที่เมืองหนานจิง ในประเทศจีน ดีโอ (D.O) ได้แสดงออกมาให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขา และความมุ่งมั่นในการทำการแสดงต่อไปจนจบโดยที่ไม่ได้สวมใส่รองเท้าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ในระหว่างการแสดงผลงานเพลงฮิตอย่าง "Growl" นั้น ดีโอเกิดลื่นบนเวที แทนที่เขาจะกังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ดีโอตัดสินใจถอดรองเท้าของเขาออก และทำการแสดงต่อไปจนจบด้วยการเต้นและสวมใส่ถุงเท้าเอาไว้ในตอนนั้น  

ด้านล่างนี้เป็นคลิปวีดีโออีกหนึ่งคลิปที่เราจะได้เห็นดีโอนั้นทำการแสดงโดยใส่ถุงเท้าเอาไว้ในตอนนั้น เริ่มต้นในนาทีที่ 1.18 และเขาเริ่มได้รับความสนใจจากเพื่อนสมาชิกในนาทีที่ 1.50 ซึ่งเป็นตอนที่สมาชิกวงคนอื่นๆ นั้นเริ่มทราบถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น   

ทั้งนี้ โชคดีที่หลังจากการแสดงในเพลง "Growl" จบลงไปแล้วนั้น สมาชิกของวง EXO ก็ได้เข้าสู่ช่วงพักเบรคเพื่อพูดคุยกับผู้ชมในงาน ทำให้ดีโอมีโอกาสที่จะใช้เวลาในช่วงนั้นไปเปลี่ยนรองเท้าคู่ใหม่ที่ดีกว่าเดิม ในขณะเดียวกัน วง EXO ก็ประสบความสำเร็จสำหรับงานคอนเสิร์ตที่เมืองหนานจิง โดยที่ไม่มีเหตุการณ์ใดๆ ที่น่าเป็นห่วงเพิ่มเติมขึ้นในวันนั้นอีก  

แปลจาก http://www.dramafever.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X