นักแสดงสาวชินเซฮุย ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอีกครั้ง หลังได้ปรากฏตัวในรายการ รันนิ่งแมน
2015-12-16 10:01:45
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวดาวรุ่งชินเซฮุย (Shin Se Hui)

ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากชาวเน็ตอีกครั้ง

หลังได้ปรากฏตัวในรายการ “Running Man” ตอนล่าสุด!!

 

นักแสดงสาวดาวรุ่งชินเซฮุย (Shin Se Hui) ได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงอีกครั้งจากชาวเน็ต หลังจากที่เธอได้มาปรากฏตัวในช่วงหนึ่งของรายการ SBS "Running Man" ในตอนล่าสุด

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา ชินเซฮุยได้กลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตต่างพากันพูดถึงอีกครั้ง หลังจากที่เธอได้มาเข้าร่วมในรายการ "Running Man" ตอนสงครามซอมบี้ ในตอนล่าสุดนั้นสมาชิกของรายการต้องพยายามหาทางแก้ไขปัญหา “สงครามซอมบี้” เพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตจากเหล่าซอมบี้จำนวนมากในตอนนั้น โดยแกรี่ (Gary), ฮ่าฮ่า (HaHa) และคิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้มาพบกับชินเซฮุย ซึ่งเธอได้มาร่วมปรากฏตัวเป็นส่วนหนึ่งของรายการในตอนนั้นนั่นเอง   

ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ อย่างไรก็ดีจากการปรากฏตัวในรายการทีวีของเธอ ก็ทำให้ชื่อของเธอกลับมากลายเป็นที่พูดถึงของชาวเน็ตกันอีกครั้ง โดยชาวเน็ตนั้นต่างชื่นชมในหน้าตาที่สวยงามของเธอกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ชินเซฮุยเคยถูกมองว่าเธอมีหน้าตาเหมือนกับนักแสดงสาวฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) จนถูกตั้งฉายานามว่า "ฮันฮโยจูเบอร์สอง" กันมาแล้ว

ทั้งนี้ ชินเซฮุยเคยได้รับความสนใจอย่างมากมายจากแฟนเพลงในวงการเคป็อบ หลังจากที่เธอได้มาร่วมงานในมิวสิกวีดีโอเพลง “My Type” ของวงบอยแบนด์ iKON ในช่วงปลายปีนี้

 

7 6 5 4 3 2 1

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X