พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี ในโฆษณาตัวใหม่ของบัตรเครดิตวีซ่า
2015-12-15 22:19:17
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ร่วมโปรโมท

การท่องเที่ยวเกาหลี ในโฆษณาตัวใหม่ของบัตรเครดิตวีซ่า

 

ในวันที่ 15 ธันวาคม บริษัทด้านการเงินของประเทศสหรัฐอเมริกา "วีซ่า" (Visa) ได้เปิดเผยว่า พวกเขาเตรียมเปิดตัวโฆษณาในแคมเปญใหม่ร่วมกับนักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์หลักของแบรนด์ในเวลานี้  

โฆษณาชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แอบซ่อนเอาไว้ของประเทศเกาหลี เพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาตินั้นได้พบเห็นว่า ผู้คนสามารถที่จะเพลิดเพลินไปกับชีวิตประจำวันของผู้คนในประเทศนี้ อาทิเช่น ที่หมู่บ้านบุกชอนฮันอก, ตลาดแบบดั้งเดิม และร้านคาเฟเล็กๆ ใกล้กับบริเวณสวนสาธารณะฮันกัง   

โฆษณาชุดนี้นั้นนำแสดงโดยพัคชินฮเย และจะออกอากาศให้ชมกันครั้งแรกที่ประเทศฮ่องกง ก่อนที่จะค่อยๆ ออกฉายให้ชมกันในประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชียตามมาภายหลัง อาทิ ญี่ปุ่น, ไต้หวัน, อินโดนีเซีย และไทย

“ตามข้อมูลจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี ตัวเลขของนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเกาหลีในปีที่แล้วอยู่ที่ 14 ล้านคน จาก 5 ประเทศครับ อาทิ จีน, ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, ไต้หวัน และฮ่องกง คิดเป็นร้อยละ 73.1% จากจำนวนคนทั้งหมดครับ” หัวหน้าจากทางบริษัทวีซ่าเกาหลีกล่าว “พวกเรามีความยินดีที่จะทำการโปรโมทการท่องเที่ยวเกาหลี ให้กับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกครับ”

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X