พีดีรายการ รันนิ่งแมน กล่าวขอโทษ หลังโดนกล่าวหาว่าขโมยความคิดเกมการแข่งขัน
2015-12-15 12:42:49
Advertisement
คลิก!!!

พีดีรายการ "Running Man"

กล่าวขอโทษ หลังโดนกล่าวหาว่าขโมยความคิดเกมการแข่งขัน

 

พีดีอิมฮยองแทค (Im Hyung Taek) ได้ออกมากล่าวคำขอโทษ หลังรายการ "Running Man" ถูกกล่าวหาว่าลอกเลียนแบบเกมจากรายการวาไรตี้โชว์ของประเทศญี่ปุ่น   

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา พีดีอิมฮยองแทคได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ Newsen เอาไว้ว่า "ผมขอโทษที่ทำให้สงสัยเกี่ยวกับเรื่องของการขโมยความคิดครับ มันเป็นความรับผิดชอบของพีดีแบบ 100% เต็ม ที่ไม่ได้ทำการตรวจสอบในระหว่างการประชุมกันครับ"

เขากล่าวต่อไปว่า "มีไอเดียจำนวนมากเกิดขึ้นในระหว่างการประชุมกันครับ แต่เพราะว่าผมไม่ได้ทำการตรวจสอบทุกๆ รายการวาไรตี้โชว์จากประเทศอื่นๆ ผมจึงไม่ได้เอะใจมาก่อนว่ามันจะมีความคล้ายคลึงกันครับ อย่างไรก็ตามมันก็เป็นความรับผิดชอบของผมที่ควรทำการตรวจสอบก่อนครับ"  

พีดีอิมฮยองแทคยังกล่าวอีกว่า "ผมสัญญาว่าจะป้องกันเรื่องแบบนี้ไม่ให้เกิดขึ้นมาอีกในอนาคตครับ ถ้าหากทำให้ใครรู้สึกไม่พอใจ ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ พวกเราจะมุ่งมั่นในการทำรายการให้ดีขึ้นๆ ไปครับ"

ในวันที่ 6 ธันวาคม ของการออกอากาศรายการ "Running Man" นั้น สมาชิกของรายการต้องออกตามหาตัวของแกรี่ (Gary) ผู้ซึ่งหายตัวไปตามสถานที่ต่างๆ ในกรุงโซล โดยสมาชิกต้องทำการเล่นเกมกับประชาชนทั่วๆ ไปในตอนนั้น ในแต่ละทีมพวกเขาได้ทำการสุ่มเลือกคนมาร่วมเล่นเกมทีมละ 3 คน ในเกมที่มีชื่อว่าพินบอล บริเวณด้านหน้าของมหาวิทยาลัยอีฮวา ซึ่งเกมนี้เองที่ดูคล้ายกับเกมของรายการวาไรตี้โชว์ญีุ่ป่นอย่างรายการ Fuji TV "VS Arashi"

วง Arashi เป็นวงไอดอลกรุ๊ปยอดนิยมของประเทศญี่ปุ่น และมีแฟนๆ เกาหลีจำนวนมากที่ติดตามชมรายการนี้ ดังนั้นประเด็นการขโมยความคิดจึงได้รับการพูดถึงในเวลาอันรวดเร็ว เนื่องจากว่าเกมที่มีความคล้ายคลึงกันกับเกมที่ถูกนำมาใช้แข่งขันในรายการ "Running Man"

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X