จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ครองอันดับ 1 พรีเซนเตอร์โฆษณาที่คนเกาหลีชื่นชอบ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2
2015-12-14 11:21:00
Advertisement
คลิก!!!

จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ครองอันดับ 1

พรีเซนเตอร์โฆษณาที่คนเกาหลีชื่นชอบ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

 

นักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun) ถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาที่ชาวเกาหลีชื่นชอบต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

อ้างอิงจากรายงานการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคปี 2015 (MCR: Media & Consumer Research) ที่ KOBACO เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม พบว่า จอนจีฮยอนครองอันดับ 1 พรีเซนเตอร์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบมากที่สุด โดยได้รับคะแนนไป 9%

จอนจีฮยอนได้รับความนิยมอย่างไม่เปลี่ยนแปลงจากผลงานละครเรื่อง 'You Who Came From The Star' ทางช่อง SBS เมื่อปีที่แล้ว ส่วนในผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Assassination' ในปีนี้ที่เธอได้รับบทนักแสดงนำ ก็มีผู้เข้าชมกว่า 10 ล้านคน

หลังจากสร้างความนิยมทั้งในละครและภาพยนตร์แล้ว จอนจีฮยอนก็ยังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีในผลงานโฆษณาอีกด้วย ทั้งโฆษณาไก่ทอด, เบียร์, เสื้อผ้า, เครื่องสำอาง เป็นต้น

ส่วนซูจี (Suzy) แห่ง Miss A ตามมาอยู่ในอันดับที่ 2 ด้วยคะแนน 7% โดยซูจีกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแวดวงโฆษณา ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องก็ตาม

อันดับที่ 3 ตกเป็นของ ชาซึงวอน (Cha Seung Won) (6%) ที่กำลังกลับมารุ่งเรืองอีกครั้งจากรายการ 'Three Meals a Day' ทางช่อง tvN ตามมาด้วยอันดับ 4 คิมยอนอา (Kim Yuna) (5%) อันดับ 5 คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) (5%) อันดับ 6 ฮยอนบิน (Hyun Bin) (3%) ในขณะที่แฝดสาม (แทฮัน, มินกุก, มันเซ) ลูกชายของซงอิลกุก ก็ได้รับคะแนนความนิยมไป 3% อยู่ในอันดับที่ 7

อนึ่ง KOBACO ได้จัดการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคขึ้นทุกปี โดยเริ่มขึ้นเมื่อปี 1999 โดยการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคนั้น เป็นการวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์, การซื้อผลิตภัณฑ์ และพฤติกรรมการใช้สื่อ ซึ่งในปีนี้ได้จัดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงเดือนกรกฎาคม โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นชายหญิงอายุ 13-64 ปี จำนวน 5000 คน รวมถึง Active Senior 700 คน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X