พัคชินฮเย (Park Shin Hye) เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Hyung" แล้วในตอนนี้
2015-12-12 10:27:43
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

เสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Hyung" แล้วในตอนนี้

 

เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงสาวพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายใหม่ลงบนอินสตาแกรมของเธอ พร้อมทั้งประกาศว่าเธอได้ทำการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Hyung" เสร็จสิ้นไปแล้วในตอนนี้

ในวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา พัคชินฮเยได้เขียนข้อความเอาไว้ว่า “ฉันได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำฉากของตัวแสดงอีซูฮยอน (Lee Soo Hyun) แล้วล่ะค่ะ ฉันอยากที่จะขอบคุณผู้กำกับ, โจจองซอก (Jo Jung Suk), ดีโอ (D.O) และทีมงานคนอื่นๆ ที่คอยดูแลฉันเป็นอย่างดีค่ะ ฉันยังอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่คอยส่งรถอาหารและกาแฟมาให้ฉันด้วยค่ะ”

สำหรับภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น พัคชินฮเยได้เผยรอยยิ้มที่สดใส ในขณะที่ได้ถือดอกไม้ซึ่งส่งมาจากแฟนๆ ของเธอ อีกทั้งเธอยังทำท่าสู้ตายร่วมกับเค้กในตอนนั้นอีกด้วย

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพี่ชายที่มีชื่อว่าดูซิก (Doo Sik) รับบทโดยโจจองซอก ผู้ซึ่งถูกตัดสินจำคุกในข้อหาฉ้อโกง แต่เขาได้รับการผ่อนผันในเวลา 15 ปีต่อมา เพราะว่าน้องชายของเขาดูยอง (Doo Young) รับบทโดยโดคยองซู (Do Kyung Soo) ได้กลายไปเป็นนักกีฬายูโดทีมชาติ พวกเขาได้เริ่มต้นมาอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ดูยองได้มีส่วนร่วมในอุบัติเหตุก่อนถึงวันคัดเลือกนักกีฬาทีมชาติ ส่วนพัคชินฮเยจะมารับบทเป็นโค้ชยูโดที่ชื่ออีซูฮยอน  

อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง "Hyung" เตรียมเข้าฉายให้ชมกันภายในปีหน้านี้

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X