ซอฮยอน (Seohyun) วง SNSD สวมบทบาทเป็น ‘โซฟี’ ในผลงานละครเวทีเรื่อง "Mamma Mia!"
2015-12-09 14:45:43
Advertisement
คลิก!!!

ซอฮยอน (Seohyun) วง SNSD

สวมบทบาทเป็น โซฟีในผลงานละครเวทีเรื่อง "Mamma Mia!"

 

ซอฮยอน (Seohyun) วง SNSD ได้มาเป็นนักแสดงนำของละครเวทีเรื่อง “Mamma Mia!” ร่วมกับเหล่านักแสดงละครเวทีรุ่นใหญ่มากประสบการณ์

โดยในละครเวทีเรื่องนี้ ซอฮยอนจะได้มารับบทเป็นโซฟี (Sophie) ลูกสาวของคุณแม่ที่ชื่อว่าดอนน่า (Donna) ผู้ซึ่งได้ออกมาตามพ่อที่แท้จริงของเธอ  

ซอฮยอนนั้นสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างมากในตอนเข้ารับการออดิชั่นบทนี้ ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือดของผู้เข้าร่วมออดิชั่นกว่า 350 คน  

“Mamma Mia!” เป็นละครเวทีซึ่งนำเพลงป็อบของวงดนตรี ABBA มาใช้ในการแสดง ซึ่งเปิดการแสดงเป็นครั้งแรกที่ย่านเวสต์เอนด์ ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในปี 1999 และทำการแสดงต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบันนี้ และได้เปิดการแสดงไปแล้วมากกว่า 40 ประเทศทั่วโลกด้วยกัน

สำหรับละครเวทีเรื่อง “Mamma Mia!” ในเวอร์ชั่นเกาหลีนั้น ได้รับการจัดทำขึ้นใหม่อีกครั้งหลังจากห่างหายไปอย่างยาวนาน ซึ่งทีมงานของนักแสดงชาวต่างประเทศได้เคยมาทำการเปิดการแสดงที่ประเทศเกาหลีกันไปแล้วในช่วงปี 2013 - 2014

ส่วนนักแสดงละครเวทีคนอื่นๆ ที่เข้าร่วมในผลงานละครเวทีเรื่องนี้นั้นก็มี อาทิเช่น ชเวจองวอน (Choi Jung Won), จอนซูคยอง (Jeon Soo Kyung) และฮงจีมิน (Hong Ji Min)

ละครเวทีเรื่อง "Mamma Mia!" เตรียมเปิดการแสดงในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ จนกระทั่งถึงวันที่ 4 มิถุนายน ในปี 2016 นี้ ณ โรงละคร 'Charlotte Theater' ในกรุงโซล

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X