“จูจินโม”(Joo Jin Mo) พูดถึงความรู้สึก กับการได้มาร่วมงานกับ “ซอฮยอน”(SNSD) ที่อายุห่างกันถึง 17 ปี!
2014-11-18 18:58:46
Advertisement
คลิก!!!

“จูจินโม”(Joo Jin Mo)  พูดถึงความรู้สึก กับการได้มาร่วมงานกับ “ซอฮยอน”(SNSD)

ที่อายุห่างกันถึง 17 ปี!

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม โจจินโม ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความรู้สึกหลังจากเขาได้รู้ว่าตัวเองนั้นจะได้มาร่วมงานกับ โซฮยอน SNSD รุ่นน้องที่ห่างกันมากถึง 17 ปี

ในรายการ Section TV Entertainment Relay ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี MBC  จูจินโม  บาดา และ ซอฮยอน ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับละครเพลงของพวกเขาเรื่อง Gone with the Wind

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ ซอฮยอนได้ถูกถามเกี่ยวกับความรู้สึกกับการได้มาแสดงร่วมกับผู้ชายอายุมากกว่า เหมือนกับที่เพื่อนร่วมวงของเธอ ซูยอง ที่แสดงร่วมกับ คังอูซอง ที่อายุห่างกันถึง 20 ปี ในซีรีย์เรื่อง My Spring Day

ก่อนที่จะตอบคำถามนี้  จูจินโมได้จับไมค์และพูดไปว่า “เรื่องอายุมันสำคัญอะไรขนาดนั้น” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

จูจินโม ที่แก่กว่า ซอฮยอน 17 ปี ได้กล่าวเสริมว่า “ตอนแรกที่ผมได้ยินว่าผมจะมาแสดงร่วมกับซอฮยอนนั้น ผมตะโกนขึ้นมาว่า  ‘เห้ย น่าตื่นเต้นอ่ะ’ ทำคนรอบๆผมขำกันใหญ่”

สำหรับจูมินโม นั้น เขาได้ฝากผลงานซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์เรื่อง Empress Ki เอาไว้ทางสถานี MBC ประกบคู่กับ ฮาจีวอน เรียกเรตติ้งคนดูไปถล่มทลาย

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X