'แทยอน' คว้ารางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยม 'พัคจินยอง' คว้ารางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม จากงาน "2015 MAMA"
2015-12-03 12:23:48
Advertisement
คลิก!!!

แทยอน (Taeyeon) คว้ารางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยม

ในขณะที่พัคจินยอง (J.Y. Park) คว้ารางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม

ได้จากงาน "2015 MAMA"

 

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ในงาน "2015 Mnet Asian Awards (MAMA)" ซึ่งจัดขึ้นที่ฮ่องกงนั้น แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation และพัคจินยอง (J.Y. Park) สามารถคว้ารางวัลติดกลับมือไปได้สำเร็จ

แทยอนผู้ซึ่งปล่อยผลงานเพลงโซโล่ในปีนี้จากเพลง "I" สามารถคว้ารางวัลศิลปินหญิงยอดเยี่ยมไปครองได้สำเร็จ ในขณะที่พัคจินยองก็คว้ารางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมไปครองได้เช่นกัน

แทยอนได้กล่าวขอบคุณเพื่อนสมาชิกในวงของเธอว่า “ขอบคุณสมาชิกในวงผู้ซึ่งให้การสนับสนุนฉันตั้งแต่ตอนเริ่มต้นจนถึงตอนจบ รวมไปถึงทีมงานด้วยค่ะ และก็ขอบคุณ SONE ผู้ซึ่งคอยช่วยทำให้ฉันแข็งแกร่งขึ้นมาได้ค่ะ”

ส่วนพัคจินยองผู้ซึ่งขึ้นมารับรางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมนั้น ได้กล่าวว่า “ผมเพิ่งได้รับรางวัลในฐานะของนักแต่งเพลงไป และมันก็เป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลในฐานะของนักร้องด้วยเช่นกันครับ"

เขากล่าวเสริม “ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้การสนับสนุนผมในฐานะของนักร้องมายาวนานกว่า 20 ปี ผมจะทำงานให้หนักเพื่อแสดงให้เห็นว่าชีวิตของนักร้องเพลงเต้นนั้นไม่ได้สั้นเสมอไปครับ"  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X