ซีแอล (CL) เข้าร่วมถ่ายแฟชั่นเพื่อช่วยเหลือค่าผ่าตัดให้เด็กๆ ที่มีความผิดปกติบนใบหน้า
2015-12-03 10:20:44
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) เข้าร่วมถ่ายแฟชั่น

เพื่อช่วยเหลือค่าผ่าตัดให้เด็กๆ ที่มีความผิดปกติบนใบหน้า

 

ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เข้าร่วมถ่ายทำภาพแฟชั่นเพื่อช่วยเหลือค่าผ่าตัดของเด็กๆ ที่มีความผิดปกติบนใบหน้า แม้จะยุ่งกับตารางงาน

เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม นิตยสารแฟชั่น 'Grazia' ได้เปิดเผยภาพแฟชั่นร่วมกับซีแอลออกมาให้ชมกันแล้ว ซึ่งแม้ว่าซีแอลจะเป็นนักร้องที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ขณะอยู่บนเวที แต่เธอก็ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ที่น่ารักและอ่อนหวานยิ่งกว่าใครเมื่ออยู่นอกเวที

ทาง 'Grazia' เปิดเผยว่า แม้ว่าซีแอลจะเพิ่งเปิดตัวเพลงใหม่ 'Hello Bitches' ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้ และกำลังทำกิจกรรมทั้งในและต่างประเทศอยู่ แต่เธอก็มาเข้าร่วมถ่ายทำภาพแฟชั่นเพื่อช่วยเหลือ 'Operation Smile' องค์กรที่แสวงหากำไร ที่จะสนับสนุนค่าผ่าตัดให้กับเด็กๆ ที่ประสบกับความลำบากเนื่องจากความผิดปกติบนใบหน้า

ซีแอลที่คอยสร้างพลังให้กับผู้คนที่อยู่ในสถานะที่ยากลำบากอย่างเงียบๆ เป็นปกติอยู่แล้ว กล่าวว่า "ถ้าเป็นโปรเจ็คสนุกๆ ที่มีความหมายแบบนี้ล่ะก็ ฉันก็อยากจะเข้าร่วมด้วยเสมอค่ะ ถ้าเด็กๆ ต้องการจะไปโรงเรียน ฉันก็อยากจะสร้างโรงเรียนให้ค่ะ ถึงแม้ว่าฉันจะยังไม่มีความสามารถถึงขนาดนั้น แต่นั่นก็เป็นความหวังของฉันมานานแล้วค่ะ"

อ้างอิงจากทาง 'Grazia' ระบุว่า ก่อนการถ่ายทำ ซีแอลได้เตรียมทั้งคอนเซ็ปต์ ของประกอบฉาก และกำหนดไอเทมที่จะบริจาคด้วย ซึ่งเธอก็ตั้งใจกับการทำงานเป็นอย่างมากถึงขั้นชวนเพื่อนสนิทมาถ่ายทำด้วยกัน ที่สำคัญ เธอยังได้ถ่ายทำกับซงจียอน เด็กหญิงที่ได้รับการรักษาจากโครงการ 'Operation Smile' ทำให้เกิดช่วงเวลาที่มีความหมายลึกซึ้งขึ้นอีกด้วย ซึ่งผู้เกี่ยวข้องได้อธิบายว่า ซงจียอนที่ปกติชอบเปิดเพลงของซีแอลเต้น ก็กล่าวด้วยความรู้สึกตื่นเต้นตลอดการถ่ายทำว่า "ฉันชอบพี่ซีแอลมากๆ ค่ะ"

อนึ่ง ภาพแฟชั่นของซีแอล สามารถติดตามชมได้ในนิตยสาร 'Grazia' ฉบับที่ 2 เดือนธันวาคม ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 5 ธันวาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X