3 เพลงที่ยอดเยี่ยมจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ไม่ค่อยมีใครสังเกตเห็น!!
2015-11-22 11:47:56
Advertisement
คลิก!!!

3 เพลงที่ยอดเยี่ยมจากวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ไม่ค่อยมีใครสังเกตเห็น!!

 

ถึงแม้ว่าบางวงของศิลปินเพลงเคป็อบนั้น จะมีเพลงที่คุณภาพดีและคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจ แต่ความจริงก็คือเพลงเหล่านั้นกลับไม่ได้รับความนิยมในสื่อกระแสหลัก โดยอัลบั้มของพวกเธอและเพลงๆ นั้น กลับไม่ได้รับการสังเกตเห็นความยอดเยี่ยมจากแฟนๆ เพลง    

เมื่อไม่นานมานี้มีชาวเน็ตคนหนึ่งบนเว็บไซต์ Pann ได้ทำการคัดเลือก 3 เพลง ที่เชื่อมั่นว่าเป็นเพลงที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม แต่กลับกลายเป็นว่าเพลงเหล่านั้นไม่ได้เป็นที่รู้จักของคนทั่วๆ ไป เลย โดยสามเพลงนั้นเป็นเพลงของวงเกิร์ลกรุ๊ป EXID, SPICA และ FIESTAR

EXID เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เพิ่งได้รับความสนใจในช่วงปีที่ผ่านมา หลังจากได้สร้างผลงานเพลงฮิตอย่างไตเติ้ลเพลง “Up & Down” ก่อนหน้านี้ผลงานเพลงที่ปล่อยออกมาในช่วงปี 2012 ของพวกเธอกลับไม่ค่อยมีใครได้ฟังกัน ล่าสุดในปีนี้ EXID ได้เปิดตัวผลงานเพลงฮิตอย่าง “Ah Yeah” และกำลังโปรโมทผลงานเพลงใหม่ “Hot Pink” ในเวลานี้

1. EXID เพลง “Every Night”

 

SPICA คือวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยได้รับการขนานนามว่าพวกเธอคือ “วง BTOB ในเวอร์ชั่นของผู้หญิง” จากทักษะการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมของพวกเธอนั่นเอง

2. SPICA เพลง "Russian Roulette"

 

FIESTAR เป็นวงเกิร์ลกร๊ปประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน อยู่ภายใต้ต้นสังกัด Collabodadi (ค่ายย่อยของทาง LOEN Entertainment) ส่วนสมาชิกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ เยซี (Yezi) ผู้ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากมายจากการเข้าร่วมในรายการ "Unpretty Rapstar 2".

3. FIESTAR เพลง "vista"

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +115, คนกดอันไลค์ -3] Nine Muses เพลง ‘Wild’, ‘Dolls’ และ ‘News’ ก็เป็นเพลงที่ยอดเยี่ยม แต่คนส่วนใหญ่กลับไม่รู้จักเช่นกัน…

[คนกดไลค์ +53, คนกดอันไลค์ -4] เพลง “Get Out”!!! มันไม่ใช่เพราะว่าเป็นเพลงของวง AOA หรอกนะ ได้โปรดลองฟังกันดู มันเป็นเพลงที่ออกมาก่อนที่พวกเธอจะโด่งดัง ดังนั้นมันจึงไม่ค่อยได้รับความสนใจ แต่มันยังคงเป็นเพลงที่ดีที่สุดไปอีกนานเลยล่ะ

[คนกดไลค์ +52, คนกดอันไลค์ 0] เพลง ‘Every Night’ นี่ซิของจริง

[คนกดไลค์ +25, คนกดอันไลค์ -2] Red Velvet เพลง ‘Oh Boy’ ก็ดีมากเช่นกัน

[คนกดไลค์ +25, คนกดอันไลค์ -1]  Nine Muses เพลง “Wild” และ “Dolls” สุดๆ ไปเลยล่ะ…

[คนกดไลค์ +22, คนกดอันไลค์ 0] มีใครเคยได้ฟังเพลงของวง Rainbow ไตเติ้ล ‘Mach’ กันบ้างนะ?

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X