'ซีแอล' เตรียมปล่อยเพลง "Hello Bitches" ให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้
2015-11-19 12:13:02
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) เตรียมปล่อยผลงานเพลง "Hello Bitches"

ให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆ ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

 

ซีแอล (CL) จะทำการเปิดตัวผลงานเพลงเดบิวต์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยไตเติ้ลเพลงที่มีชื่อว่า "Hello Bitches"

สำหรับงานเพลงโซโล่อัลบั้มของซีแอลในประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ได้รับความช่วยเหลือในการทำงานจาก สกูเตอร์ เบราน์ (Scooter Braun) ผู้ซึ่งเคยร่วมงานกับจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber), อารีอาน่า แกรนเด้ (Ariana Grande) และเคยช่วยเหลือไซ (Psy) ในการเข้าสู่ตลาดเพลงของทางอเมริกามาก่อนแล้ว

ล่าสุดในวันที่ 19 พฤศจิกายน YG ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์ผลงานเพลง "Hello Bitches" ออกมาอย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บบล็อกของต้นสังกัด ซึ่งจะเป็นภาพในโทนขาว-ดำของซีแอล

จากภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นชื่อของผลงานเพลง "Hello Bitches" ซึ่งจะทำการปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแบบฟรีๆ ผ่านทาง Soundcloud และคลิปวีดีโอเต้นสุดพิเศษจะได้รับการปล่อยออกมาให้ชมกันผ่านทางเว็บบล็อกของ YG และ noisey

ซีแอลผู้ซึ่งได้เตรียมตัวสำหรับการเดบิวต์ผลงานเพลงที่อเมริกามาเกือบปีนั้น ได้เสร็จสิ้นการบันทึกเสียงและถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงกันไปแล้ว ผลงานเพลง "Hello Bitches" จะทำการเปิดตัวออกมาในวันที่ 21 พฤศจิกายน ก่อนที่จะทำการปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มเดบิวต์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาของเธอตามออกมา สำหรับผลงานเพลงนี้ได้รับการโปรดิวซ์โดยเท็ดดี้ (Teddy) และฌ็อง บาติสต์ (Jean Baptiste) เขียนเนื้อร้องโดยเท็ดดี้, แดนนี่ ชอง (Danny Chung) และฌ็อง บาติสต์

สำหรับคลิปวีดีโอเต้นของเพลง "Hello Bitches" จะได้รับการออกแบบท่าเต้นโดยแพริส โกเบิล (Parris Goebel) ผู้ซึ่งเคยออกแบบท่าเต้นให้กับวง Big Bang ในเพลง "Bang Bang Bang" และแทยัง (Taeyang) ในเพลง "Ringa Linga" มาแล้ว

ก่อนหน้านี้ ซีแอลยังเคยได้ร่วมงานฟีเจอร์ริ่งให้กับนักร้อง Skrillex ในเพลง "Dirty Vibe" และ Diplo ในเพลง "Doctor Pepper" รวมถึงการแสดงโชว์ในงานเทศกาลดนตรี 'Mad Decent Block Party' ร่วมกับศิลปินชื่อดังจากทั่วโลกมาแล้วอีกด้วย  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X