พัคซอจุน vs. ชเวชีวอน : แฟชั่นการแต่งตัวสไตล์ไหนโดนใจคุณมากกว่ากัน?
2015-11-08 10:59:45
Advertisement
คลิก!!!

พัคซอจุน (Park Seo Joon) vs. ชเวชีวอน (Choi Si Won)

: แฟชั่นการแต่งตัวสไตล์ไหนโดนใจคุณมากกว่ากัน?

 

ละครเรื่อง “She Was Pretty” ถือว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2015 นี้ ซึ่งก็เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 1 ตอนเท่านั้น ละครเรื่องนี้ก็จะปิดฉากลงไปอย่างเป็นทางการ โดยแฟชั่นการแต่งตัวของสองนักแสดงนำชายจากละครเรื่องนี้นั้น ก็กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลที่ทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างมากบนอินเตอร์เน็ตในเวลานี้

 

สไตล์แบบพัคซอจุน

ในละครพัคซอจุนได้มารับบทเป็นรองหัวหน้าบรรณาธิการของนิตยสารแฟชั่น "The Most" บ่อยครั้งที่เราจะได้เห็นเขาปรากฏตัวด้วยลุคของนักธุรกิจที่มีความเป็นมืออาชีพและภาพลักษณ์ที่ดูดีมีเสน่ห์ อย่างไรก็ดีเขาก็ยังมีสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะสมกับการทำงานในนิตยสารแฟชั่น นอกจากนั้นเขาก็ยังมีความสุขกับการใส่เสื้อโค้ทและแจ็คเก็ตขนสัตว์ในวันที่มีอากาศหนาวเย็นอีกด้วย

 

สไตล์แบบชเวชีวอน

ด้านของชเวชีวอนนั้นมีลุคที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง เขามักจะสวมใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ ตามสไตล์ชายหนุ่มผู้รักอิสระอย่างตัวละครคิมชินฮยอก (Kim Shin Hyuk) สไตล์การแต่งตัวสุดโปรดของเขาก็คือเสื้อลายตารางและเสื้อยีนส์แบบวินเทจ นอกจากนั้นเขายังชื่นชอบการใส่แจ็คเก็ตหนังและหมวกบีนนี่ ซึ่งก็เข้ากันได้อย่างลงตัวกับสไตล์การแต่งตัวแบบสบายๆ ของเขา  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X