ซานดารา พัค (Sandara Park) แปลงโฉมเป็นนางงาม ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Missing Korea”
2015-11-03 13:46:37
Advertisement
คลิก!!!

ซานดารา พัค (Sandara Park)

แปลงโฉมเป็นนางงาม ในผลงานละครเรื่องใหม่ “Missing Korea”

 

วันที่ 3 พฤศจิกายน ได้มีการเปิดเผยภาพถ่ายใหม่ของซานดารา พัค (Sandara Park) วง 2NE1 ในชุดเดรสสีแดง จากผลงานละครเรื่องใหม่ล่าสุด KBS “Missing Korea”

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ซานดารา พัค ได้จัดเต็มทั้งการแต่งหน้าและทรงผมของเธอ ที่มาพร้อมกับชุดเดรสสีแดงแบบทางการ และโพสท่าทางเหมือนกับผู้เข้าประกวดนางงามในภาพถ่ายชุดนี้ นอกจากนั้นเรายังจะได้เห็นภาพที่เธอได้ถือบทละคร “Missing Korea” และเชิญชวนแฟนๆ ให้ติดตามผลงานละครเรื่องใหม่ของเธอกันอีกด้วย

ละครเรื่อง “Missing Korea” จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2020 เมื่อประเทศเกาหลีเหนือและเกาหลีใต้นั้นได้ร่วมกันจัดการประกวดนางงามเกาหลีเป็นครั้งแรก โดย ซานดารา พัค จะมารับบทเป็นนางงามตัวแทนจากประเทศเกาหลีเหนือที่มีชื่อว่าอียอนฮวา (Lee Yeon Hwa)

นอกจากนั้นในละครเรื่องนี้ยังได้นักแสดงหนุ่มคิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) มาร่วมแสดงในบทบาทของผู้จัดการประกวดนางงามอีกด้วย   

ทั้งนี้ ละครจะออกอากาศให้ชมกัน 6 ตอนด้วยกันผ่านทาง Naver TV Cast เวลา 10.00 น. ของวันอังคาร และต่อเนื่องในวันพุธและพฤหัส ส่วนการออกอากาศทางช่อง KBS1 TV จะเริ่มต้นในเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้  

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X