Big Bang ต่อสัญญากับ YG เรียบร้อยแล้ว แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวยังฮยอนซอก
2015-11-03 08:45:37
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang ต่อสัญญากับ YG เรียบร้อยแล้ว

แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวยังฮยอนซอก

 

Big Bang ต่อสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน YG Entertainment เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน YG ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า "เราได้ต่อสัญญาในสังกัดกับสมาชิกทั้ง 5 คน ของ Big Bang ได้แก่ จีดราก้อน, แทยัง, ท็อป, แดซอง, ซึงรี เรียบร้อยแล้วครับ"

การที่ Big Bang ตัดสินใจต่อสัญญากับ YG ที่เติบโตมาด้วยกันตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ก่อนที่สัญญาจะหมดอายุในปลายปีนี้ ก็แสดงให้เห็นถึงแบบอย่างในการรักษาความเชื่อมั่นและศรัทธาที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนักในแวดวงธุรกิจ Entertainment ซึ่งการต่อสัญญาของ Big Bang ในครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ได้ต่อสัญญาไปก่อนหน้านี้แล้วเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา

ที่สำคัญ Big Bang ได้เปิดตัวซีรี่ส์ซิงเกิ้ล 'M', 'A', 'D', 'E' ออกมาทุกเดือนตั้งแต่เดือนพฤษภาคม จนถึงเดือนสิงหาคม เป็นเวลา 4 เดือน ซึ่งก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่จะจัดขึ้นที่อเมริกาเหนือ, เอเชีย ร่วมกับแฟนคลับกว่า 1,400,000 คน หมดลงทุกที่นั่งอีกด้วย

Big Bang จะเข้าสู่การจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 'BIGBANG WORLD TOUR 2015~2016 'MADE' IN JAPAN' โดยจะเริ่มจากคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ขนาดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ตั้งแต่วันที่ 12-15 พฤศจิกายนนี้ เป็นเวลา 4 วัน ซึ่งก่อนหน้านั้น Big Bang จะมาพบกับแฟนคลับชาวเกาหลีในการเข้าร่วมงาน '2015 Melon Music Awards' ที่จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Gymnastics Stadium ในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X