รอลุ้น!! พัคซอจุน และพัคฮยองซิก ได้รับข้อเสนอร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Hwarang"
2015-11-02 14:28:58
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! พัคซอจุน (Park Seo Joon) และพัคฮยองซิก (Park Hyung Sik)

ได้รับข้อเสนอร่วมงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "Hwarang"

 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) และพัคฮยองซิก (Park Hyung Sik) วง ZE:A ได้รับข้อเสนอให้มาร่วมแสดงในผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่  

ล่าสุดตัวแทนจากทางต้นสังกัดของพวกเขาได้ออกมายืนยันว่ากำลังอยู่ในช่วงของการพูดคุยกัน แต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรในเวลานี้ หากพวกเขายอมตกลงรับข้อเสนอ นี่จะถือว่าเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ที่ได้ร่วมงานในละครแนวประวัติศาสตร์เลยทีเดียว

เรื่องราวในละครจะเกิดขึ้นในราชอาณาจักรซิลลายุคโบราณ เป็นเรื่องที่พูดถึงกลุ่มชายหนุ่มผู้ซึ่งได้รับการขนานนามว่า “หนุ่มดอกไม้งาม" ในช่วงเวลานั้น ในตอนนี้ทีมงานของละครเรื่อง “Hwarang” กำลังหากำหนดเวลาออกอากาศทางช่อง KBS กันอยู่

ในละครเรื่องนี้เราจะมีโอกาสได้เห็นนักแสดงนำขี่ม้าแบบเท่ๆ ซึ่งคาดการกันว่าเมื่อได้ข้อสรุปเรื่องนักแสดงนำแล้วนั้น จะมีการฝึกอบรมภาคปฏิบัติสำหรับการเข้าฉากต่างๆ ในละครเรื่องนี้กัน ตามรายงานข่าวจากสื่อ OSEN เผยเพิ่มเติมว่า การถ่ายทำน่าจะเริ่มต้นราวๆ เดือนธันวาคม และตอนแรกของการออกอากาศน่าจะอยู่ในช่วงของกลางเดือนมกราคมนี้  

ในขณะเดียวกัน พัคซอจุนกำลังมีผลงานละครเรื่อง “She Was Pretty” ด้านของพัคฮยองซิกก็เพิ่งเสร็จสิ้นผลงานละครเรื่อง SBS “High Society” ไปได้ไม่นานนี้

 

ภาพจาก http://sports.mk.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X