รอลุ้น!! วง JYJ อาจขึ้นแสดงโชว์งาน '2015 Korean Popular Culture and Arts Awards' ครบทั้ง 3 คน!!
2015-10-21 11:49:05
Advertisement
คลิก!!!

รอลุ้น!! สมาชิกวง JYJ อาจได้ขึ้นแสดงโชว์

ที่งาน '2015 Korean Popular Culture and Arts Awards' ครบทั้ง 3 คน!!

 

เมื่อไม่นานมานี้ C-JeS Entertainment ได้ยืนยันว่า จุนซู (Jun Su) วง JYJ จะเข้าร่วมทำการแสดงโชว์ในงาน '2015 Korean Popular Culture and Arts Awards' แต่เขาอาจมีโอกาสได้ขึ้นแสดงร่วมกับสมาชิกที่เหลือของวงอย่างคิมแจจุง (Kim Jae Joong) และพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ซึ่งในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาต่อรองกับทางกองทัพกันอยู่

ในวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา สื่อท้องถิ่นได้รายงานข่าวออกมาว่า สมาชิกทั้ง 3 คนของวง JYJ จะได้ขึ้นแสดงโชว์ที่งานประกาศรางวัล เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปี

งาน '2015 Korean Popular Culture and Arts Awards' เป็นงานที่มอบรางวัลให้แก่ผลงานทางด้านศิลปะและวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมในแต่ละปี อาทิ ดาวตลก, นักแสดง, นักร้อง, นางแบบ, นักเขียน และนักวาดการ์ตูน โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 29 ตุลาคม นี้ ณ โรงละครแห่งชาติเกาหลี นอกจากนั้นเกิร์ลกรุ๊ปวง April และ Girl’s Day ก็ได้ยืนยันที่จะมาเข้าร่วมทำการแสดงในงานครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน

 

ภาพจาก http://www.newsen.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X