เผยภาพ แทยัง (Tae Yang) และมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ออกเดทสุดหวานที่เมืองซิดนีย์
2015-10-20 12:47:16
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ แทยัง (Tae Yang) และมินฮโยริน (Min Hyo Rin)

ออกเดทสุดหวานที่เมืองซิดนีย์

 

หลังจากที่โดนชาวเน็ตทำการจับภาพการเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของวง BIGBANG ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ไปได้แล้วนั้น ล่าสุดนักแสดงสาวมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ก็ถูกจับภาพตอนออกเดทกับแทยัง (Tae Yang) ได้อีกครั้งหนึ่ง

ในวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา แทยังและมินฮโยรินได้ถูกจับภาพการออกเดทสุดโรแมนติกของพวกเขาร่วมกับกลุ่มเพื่อนๆ ที่เมืองซิดนีย์ ในประเทศออสเตรเลีย การปรากฎตัวของทั้งคู่ในที่สาธารณะครั้งนี้ ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ หลังจากที่มีข่าวออกมาว่ามินฮโยรินนั้นได้ไปให้การสนับสนุนแทยังแฟนหนุ่มของเธอที่งานคอนเสิร์ตในวันที่สองของการแสดงโชว์   

เดิมทีนั้นชาวเน็ตจะเน้นไปที่การพูดถึงเรื่องราวของมินฮโยรินที่ได้ไปเข้าร่วมชมงานคอนเสิร์ตของวง BIGBANG ร่วมกับกลุ่มผู้ชมในที่นั่งปกติ หลังจากงานคอนเสิร์ตก็ได้มีการเปิดเผยภาพการออกเดทของทั้งคู่นั้นหลุดออกมาบนอินเตอร์เน็ต ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งคู่เดินไปตามท้องถนนในเมืองซิดนีย์ และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาว่างของพวกเขาในตอนนั้น โดยทั้งคู่ต่างใส่ชุดที่ดูเข้ากันได้อย่างลงตัว และทำให้บรรยากาศการออกเดทของพวกเขานั้นดูผ่อนคลายอย่างมากเลยทีเดียว

นี่เป็นอีกหนึ่งครั้งที่เราได้เห็นทั้งคู่นั้นอยู่ด้วยกันในที่สาธารณะ นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้ทำการยืนยันความสัมพันธ์กันออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน

ในขณะเดียวกัน BIGBANG เตรียมมุ่งหน้าไปที่เมืองเมลเบิร์น เป็นเมืองที่ 3 สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตในประเทศออสเตรเลีย ซึ่งตรงกับในวันที่ 21 พฤศจิกายน นี้  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X