“แทยัง” (Big Bang) เพิ่มรอบคอนเสิร์ตเดี่ยว ตามกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ
2014-09-26 20:06:47
Advertisement
คลิก!!!

“แทยัง” (Big Bang) เพิ่มรอบคอนเสิร์ตเดี่ยว ตามกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ

คอนเสิร์ตเดี่ยวของ แทยัง วง Big Bang จะมีการขยายเพิ่มออกไปอีกตามความต้องการของแฟนๆ

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ได้เปิดเผยออกมาว่า คอนเสิร์ตเดี่ยวของแทยังที่แต่เดิมนั้นมีกำหนดการจะจัดขึ้นในวันที่ 11-12 ตุลาคม ที่ Olympic Hall ใน Seoul Olympic Park จะมีการเพิ่มรอบการจัดออกไปอีกในวันที่ 10 ตุลาคม รวมทั้งหมดแล้วก็ 3 งานด้วยกัน ซึ่งการเพิ่มรอบในครั้งนี้เป็นผลมาจากความต้องการของแฟนๆ นั่นเอง

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของแทยังนั้นได้เปิดจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 17-18 กันยายนที่ผ่านมา และจำหน่ายหมดเกลี้ยงโดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น  จึงมีแฟนๆบางส่วนที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้ทัน ส่งข้อความแจ้งความต้องการให้เพิ่มการจัดงานออกไปอีก จึงทำให้ทางต้นสังกัดและแทยังทำตามการเรียกร้องของแฟนๆ เพราะว่านี่จะเป็นการกลับมาเจอกับแฟนๆในเกาหลีในฐานะศิลปินเดี่ยวของแทยัง หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน

สำหรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตรอบขยายออกไปนี้ จะเปิดจำหน่ายผ่านทาง G Market ในวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ย้อนกลับไปเป็นเวลา 4 ปี แล้วที่แทยังนั้นจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่เมื่อปี 2010 และแทยังก็พร้อมแล้วที่จะกลับมาเผยการแสดงที่เพราะบ่มจากประสบการณ์ทางด้านงานเพลงรวมไปถึงการออกทัวร์กับเพื่อนรวมวงทั้งเวิร์ลทัวร์ และโดมทัวร์ในญี่ปุ่น ให้แฟนๆได้ชมกันผ่านงานคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X