ส่วนผสมของงาและน้ำผึ้ง สามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้มากกว่า 10 ชนิด!!
2015-10-19 18:17:52
Advertisement
คลิก!!!

ส่วนผสมของงาและน้ำผึ้ง

สามารถช่วยรักษาโรคต่างๆ ได้มากกว่า 10 ชนิด!!

 

ส่วนผสมของงาและน้ำผึ้งนั้น เต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ อาทิ ธาตุเหล็ก, แมกนีเซียม, โอเมก้า 3 และ 6 กรดไขมัน…

การนำน้ำผึ้งมาผสมกับงานั้น ควรใส่เอาไว้ในเมนูอาหารของคุณบ่อยๆ ไม่เพียงแต่ที่มันจะมีรสชาติดีด้วยแล้วนั้น ความจริงก็คือมันยังส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายของคุณกันด้วย

ส่วนผสมทางธรรมชาตินี้นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีของวิตามินแล้วนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิตามินในกลุ่ม E, A และ B เช่นเดียวกันกับแร่ธาตุ อาทิ โอไมก้า 3 และ 6 กรดไขมัน มันได้รับการแนะนำให้บริโภคในช่วงเช้าขณะที่ท้องนั้นกำลังว่างอยู่

งาและน้ำผึ้งเมื่อนำมาผสมรวมกัน มันจะช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน, ลดความอยากในการทานอาหารหวาน, บรรเทาอาการท้องผูก, แก้ไขปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร และมีประโยชน์อย่างมากในกรณีที่เป็นโรคเกี่ยวกับกระเพาะ, ลำไส้ใหญ่ และแผลในกระเพาะอาหาร เพราะว่าส่วนผสมนี้จะช่วยในการเสริมสร้างกระดูก, ช่วยกระตุ้นเกี่ยวกับการทำงานของจิตใจ, เพิ่มความอดทนให้กับร่างกาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มคุณภาพให้กับเส้นผมและผิวของคุณ

 

ขั้นตอนการเตรียม :

 

มันง่ายมากในการเตรียมส่วนผสมนี้ เพียงแค่คุณผสมน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ เข้ากับงา 1 ช้อนโต๊ะ อาหารนี้จะให้พลังงานแก่คุณ 155 แคลอรี่, ไขมัน 8 กรัม, คาร์โบไฮเดรต 21 กรัม, เส้นใย 1  กรัม และโปรตีน 3 กรัม

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X