ลองทำน้ำยาสูตรนี้แบบโฮมเมด ซึ่งจะช่วยในการขจัดรอยเลอะบนเสื้อผ้าของคุณได้
2015-10-17 09:14:07
Advertisement
คลิก!!!

ลองทำน้ำยาสูตรนี้แบบโฮมเมด

ซึ่งจะช่วยในการขจัดรอยเลอะบนเสื้อผ้าของคุณกันได้

 

มันเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายที่ต้องมาเจอรอยเลอะบนเสื้อผ้าตัวใหม่ของคุณ หรือเมื่อลูกของคุณกลับมาจากโรงเรียนพร้อมกับร่องรอยคราบสกปรกที่ติดมาบนเสื้อสีขาวของพวกเขา  

กุญแจสำคัญในการแก้ไขปัญหานี้ ที่ไม่ต้องเสียเงินในการทิ้งเสื้อผ้าเหล่านั้นไปก็คือ คุณควรเรียนรู้วิธีการที่จะแก้ไขปัญหาการขจัดคราบให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และต้องทำมันอย่างถูกต้องด้วย  

วิธีการที่มีประสิทธิภาพในการขจัดคราบนั้นอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายราคาแพง นอกจากนี้อาจมีส่วนผสมในการขจัดคราบที่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิวของคุณกันได้

อย่างไรก็ดี ยังมีอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างมากในการขจัดคราบสกปรก โดยที่คุณนั้นไม่ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก และสามารถทำได้ด้วยตัวของคุณเอง และนี่คือวิธีการทำ...

เพื่อที่จะทำน้ำยาขจัดคราบสกปรก คุณต้องเตรียมส่วนผสมดังต่อไปนี้ :

 

- น้ำยาล้างจาน ½ ถ้วย

- ไฮโดรเจนเพอร์ออกไซด์ 1 ถ้วย

- เบคกิ้งโซดา 1 ช้อนชา

 

ผสมส่วนผสมทั้งหมดนี้เข้าด้วยกัน จากนั้นนำมาใส่ไว้ในขวดสเปรย์ที่มีความสะอาด ต่อมานำขวดสเปรย์ที่มีส่วนผสมนี้ ฉีดส่วนผสมลงไปในบริเวณที่เกิดคราบสกปรกหลายๆ ครั้ง และทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง

ใส่เสื้อผ้าลงในเครื่องซักผ้าและล้างตามปกติ หลังจากการซักคุณจะไม่พบเจอกับรอยคราบสกปรกอีกต่อไป!

 

แปลจาก http://www.fitbodycenter.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X