นี่คือวิธีการดูนิ้วที่เผยให้เห็นบุคลิกภาพที่แท้จริงของตัวคุณ!
2015-10-16 09:53:54
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการดูนิ้วที่เผยให้เห็นบุคลิกภาพที่แท้จริงของตัวคุณ!

 

บางทีคุณอาจจะไม่ทราบกันว่า ความยาวของนิ้วมือคุณนั้นสามารถบอกเกี่ยวกับบุคลิกภาพของคุณกันได้ ลองดูที่นิ้วมือของคุณและเปรียบเทียบความยาวของนิ้วชี้กับนิ้วนาง แล้วลองดูว่านิ้วมือของคุณนั้น ตรงกับลักษณะของนิ้วในรูปภาพไหนกันบ้าง  

3 ประเภทของความยาวนิ้วมือ ที่มีความหมายที่แตกต่างกัน 3 แบบ ซึ่งจะเผยให้ทราบถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณกัน :

 

a) หากคุณมีนิ้วนางยาวกว่านิ้วชี้

คุณจะเป็นคนที่มีหน้าตาดี เสน่ห์ของคุณนั้นโดดเด่นเกินกว่าที่ใครจะต้านทานได้ คุณมีบุคลิกและออร่าที่ดึงดูดผู้คน คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจมากและเด็ดขาดกับทุกเรื่อง คุณเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย อาชีพที่เหมาะกับบุคลิกของคุณก็คือ ทหาร, วิศวกร, นักเล่นหมากรุก คุณจะเป็นคนที่หาเงินได้ง่ายเนื่องจากมีนิ้วนางที่ยาวนั่นเอง  

 

b) หากคุณมีนิ้วนางสั้นกว่านิ้วชี้

คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองอย่างมาก จนบางครั้งถูกมองว่าเป็นคนหยิ่ง คุณเป็นคนสันโดษและสนุกกับการใช้เวลาว่างของคุณโดยไม่ต้องการโดนรบกวนจากใครๆ คุณจะชอบและให้ความสนใจทุกครั้งกับสิ่งที่คุณนั้นได้รับ แต่คุณเป็นคนที่มักจะไม่ค่อยชอบเริ่มต้นก้าวแรกในเรื่องของการมีความสัมพันธ์กับใครๆ

 

c) หากนิ้วนางและนิ้วชี้ของคุณมีความยาวเท่ากัน

คุณเป็นคนรักที่ดีมากคนหนึ่ง คุณจะรู้สึกอึดอัดเมื่อตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง คุณเข้ากันได้ดีกับทุกๆ คน และคุณเป็นคนที่มีความเป็นระเบียบมาก ความรักของคุณจะเกิดขึ้นรอบๆ ตัวของคุณ คุณเป็นคนที่ซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์ เต็มไปด้วยความอ่อนโยนและความรักต่อคู่รักของคุณ  

 

แปลจาก http://www.weeklyhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X