Wi-Fi : สัญญาณอันตรายที่คร่าชีวิตคุณได้อย่างช้าๆ
2015-10-15 14:34:33
Advertisement
คลิก!!!

Wi-Fi : สัญญาณอันตรายที่คร่าชีวิตคุณได้อย่างช้าๆ

 

Wi-Fi (วายฟาย) : คือเครือข่ายแบบไร้สายที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้โดยที่ไม่ต้องใช้สายเคเบิ้ล ในปัจจุบันนี้ Wi-Fi สามารถพบเจอได้ในทุกๆ ที่ และโทรศัพท์มือถือคือสิ่งที่ได้รับผลประโยชน์มากที่สุดจากการใช้เทคโนโลยีชนิดนี้ ด้านของบริษัทผู้ให้บริการจะทำการแนะนำการใช้งานให้กับเรา เพื่อที่พวกเรานั้นจะได้ไม่เกิดความเสียหายต่อสุขภาพร่างกายของเราในขณะที่ทำการใช้งาน Wi-Fi กัน   

 

Wi-Fi : สัญญาณเงียบอันตรายที่ฆ่าชีวิตคุณได้อย่างช้าๆ

อุปกรณ์ไร้สายของพวกเรา อาทิเช่น โทรศัพท์และแท็บเล็ตที่ต้องเชื่อมต่อแบบออนไลน์นั้น จะต้องใช้เราเตอร์ (Router) ในการส่งสัญญาณวายเลส (WLAN) ซึ่งเป็นคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่สามารถทำให้เกิดความเสียหายต่อร่างกายได้ จากการศึกษาของหน่วยงานด้านสาธารณสุขในประเทศอังกฤษเผยว่า เราเตอร์นั้นเป็นตัวที่คอยขัดขวางการเจริญเติบโตของมนุษย์และพืชได้

 

ผลที่ตามมาเมื่อทำการเปิดใช้สัญญาณ Wi-Fi

- มีอาการอ่อนเพลียเรื้อรัง

- มีอาการปวดภายในหู

- ขาดการมีสมาธิ

- มีอาการปวดหัวอย่างรุนแรงบ่อยๆ

- มีปัญหาการนอนหลับ

 

ถึงแม้ว่าพวกเราไม่สามารถที่จะอยู่ได้โดยปราศจากเทคโนโลยีในตอนนี้ แต่ความเป็นจริงแล้วนั้น เราสามารถที่จะเรียนรู้และป้องกันอันตรายด้วยตัวของเราเองกันได้ นี่คือคำแนะนำในการใช้เราเตอร์ได้อย่างปลอดภัย หรืออย่างน้อยก็สามารถลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับร่ายกายของเรากันได้

 

วิธีการป้องกันเด็กจากคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า

- ปิดสัญญาณ Wi-Fi ก่อนการเข้านอนทุกครั้ง

- ปิดสัญญาณ Wi-Fi เมื่อใดก็ตามที่ไม่ได้มีการใช้งาน

- เปลี่ยนโทรศัพท์ไร้สายที่บ้านของคุณ ให้เป็นแบบมีสายเคเบิ้ลต่อตรง

- หลีกเลี่ยงการนำเราเตอร์ไว้ในห้องครัวและห้องนอน  

 

แปลจาก http://www.weeklyhealthylife.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X