5 ท่าออกกำลังกาย สำหรับการกระชับกล้ามเนื้อต่างๆ ในบริเวณส่วนของหน้าท้อง
2015-10-14 13:48:22
Advertisement
คลิก!!!

5 ท่าออกกำลังกาย

สำหรับการกระชับกล้ามเนื้อต่างๆ ในบริเวณส่วนของหน้าท้อง

 

สิ่งแรกที่คนนั้นมักจะสังเกตเห็นก็คือไขมันส่วนเกินที่บริเวณหน้าท้องของคุณ แต่ไม่ต้องกังวลใจกันไปเพราะว่าหากคุณได้ลองออกกำลังกายตามภาพประกอบนี้ มันจะช่วยในการเผาผลาญไขมันบริเวณหน้าท้องของคุณได้อย่างง่ายดาย ซึ่งท่าการออกกำลังกายเหล่านี้ได้รับการพัฒนาโดยนักแสดงหนุ่ม เอเดรียน เจมส์

ท่าออกกำลังกายที่ 1

นอนลงบนพื้นที่มีไว้สำหรับการออกกำลังกาย สอดมือของคุณเอาไว้ใต้ก้นของคุณและยกหลังของคุณขึ้น ยืดขาให้ตรงจากนั้นให้ยกขาข้างซ้ายข้ามไปยังขาข้างขวา ทำสลับกันไปมา   

ท่าออกกำลังกายที่ 2

วางเท้าขวาของคุณลงบนหัวเข่าด้านซ้าย ในขณะที่ตัวของคุณนั้นนอนลงบนพื้นที่มีไว้สำหรับการออกกำลังกาย จากนั้นยกหลังของคุณขึ้นให้หัวเข่าขวาชนกับข้อศอกด้านซ้าย ต่อมาสลับตำแหน่งของข้อศอกและขา ทำซ้ำในแบบเดียวกันกับอีกข้างหนึ่ง

ท่าออกกำลังกายที่ 3

วางมือของคุณไว้ที่หลังศีรษะในขณะที่นอนบนพื้นที่มีไว้สำหรับการออกกำลังกาย งอเข่าทั้งสองข้างของคุณขึ้นโดยเท้าวางแนบติดกับพื้น จากนั้นให้ยกหลังของคุณขึ้นมาเพียงเล็กน้อย

ท่าออกกำลังกายที่ 4

นอนลงบนพื้นที่มีไว้สำหรับออกกำลังกาย ยืดขาของคุณให้ตรงไปด้านหน้า และยกหลังของคุณขึ้น จากนั้นให้ยกเท้าสลับขึ้นลงในแต่ละข้าง

ท่าออกกำลังกายที่ 5

นอนลงบนพื้นที่มีไว้สำหรับการออกกำลังกาย ยกศีรษะของคุณขึ้นและงอเข่า วางแขนทั้งสองข้างของคุณไว้ที่ด้านข้างของลำตัว จากนั้นให้พยายามเอานิ้วมือไปสัมผัสที่บริเวณเท้าของคุณ (มือซ้ายกับเท้าซ้าย และมือขวากับเท้าขวา)

 

แปลจาก http://www.healthylivinghouse.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X