5 อันดับอินสตาแกรมยอดนิยมของเหล่าไอดอลเคป็อบ
2015-10-11 12:25:51
Advertisement
คลิก!!!

5 อันดับอินสตาแกรมยอดนิยมของเหล่าไอดอลเคป็อบ

 

อินสตาแกรมนั้นครบรอบเปิดตัวปีที่ 5 ในปีนี้!

มันเป็นแอปพลิเคชั่นที่เปิดตัวออกมาในปี 2010 โดย เควิน ซิสตรอม (Kevin Systrom) และไมค์ ครีเกอร์ (Mike Krieger) ชาวเมืองซานฟรานซิสโก นับตั้งแต่นั้นมาอินสตาแกรมก็กลายเป็นหนึ่งในโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้คนทั่วโลก ในตอนนี้ อินสตาแกรมมีผู้ใช้งานทั่วโลกมากกว่า 400 ล้านคน ซึ่งก็รวมไปถึงเหล่าศิลปินเคป็อบชั้นนำมากมาย และนี่คือ 5 อันดับอินสตาแกรมยอดนิยมของเหล่าไอดอลเคป็อบ ที่เรานำมาฝากกัน...

 

5. เซฮุน (Sehun) วง EXO (@oohsehun)

เซฮุนน้องเล็กของวง EXO มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 4.5 ล้านคนในตอนนี้ โดยภาพถ่ายเซลฟี่ในวันเกิดของเขาก็มีคนกดไลค์ให้มากกว่า 872,000 ไลค์เลยทีเดียว

 

4. แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO  (@baekhyunee_exo)

แบคฮยอนวง EXO มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมตอนนี้มากกว่า 4.6 ล้านคน เมื่อไม่นานมานี้เขาได้โพสภาพเซลฟี่ในระหว่างการโปรโมทผลงานเพลงของวง EXO ในเพลง “Call Me Baby” และก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมากเช่นกัน

 

3.แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation (@taeyeon_ss)

แทยอนหัวหน้าวง Girls’ Generation มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 5 ล้านคนไปแล้ว และกลายเป็นไอดอลเคป็อบหญิงที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงสุดในเวลานี้

 

2. ชานยอล (Chanyeol) วง EXO (@real__pcy)

ชานยอลสมาชิกอีกคนของวง EXO มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 5 ล้านคน ในช่วงต้นปีนี้เขาได้ทำการโพสภาพถ่ายเซลฟี่ร่วมกับซอจุน (Seo Jun) จากรายการ “Superman Returns” และภาพนั้นเองที่ทำให้เขาได้รับไลค์มากถึง 1 ล้านไลค์เลยทีเดียว  

 

1. จีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG (@xxxibgdrgn)

จีดราก้อน วง BIGBANG มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเขามากกว่า 6.1 ล้านคนในเวลานี้ เขาเคยโพสภาพถ่ายในวัยเด็ก และมีผู้เข้ามากดไลค์ภาพนั้นมากกว่า 551,000 ไลค์  

 

ทั้งนี้ คนดังเกาหลีในเวลานี้มียอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมรวมแล้วมากถึง 150 ล้านคน และโพสต่างๆ ก็ได้รับการกดไลค์และแสดงความคิดเห็นรวมกันมากกว่า 2 หมื่นล้านครั้งไปแล้ว นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมในปีที่แล้ว  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X