​ซูโฮ (Su Ho) วง EXO ร่วมโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง ‘Glory Day’ ที่งาน 'BIFF'
2015-10-05 13:52:24
Advertisement
คลิก!!!

​ซูโฮ (Su Ho) วง EXO ร่วมโปรโมทผลงานภาพยนตร์

เรื่อง ‘Glory Day’ ที่งาน 'BIFF'

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มคิมจุนมยุน (Kim Joon Myun) หรือที่เรารู้จักกันในนามของซูโฮ (Su Ho) วง EXO นั้น เขาได้เดินทางมาเข้าร่วมในงานเทศกาลภาพยนตร์ '20th Busan International Film Festival' ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Glory Day”

“Glory Day” เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับชเวจองยอล (Choi Jung Yeol) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นช่วงอายุ 20 ปี ผู้ซึ่งเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดขึ้นริมชายหาด ทำให้หนึ่งในพวกเขานั้นอยู่ในอาการโคม่า และคนอื่นๆ ก็ถูกไล่ล่าจากฆาตกร   

โดยซูโฮนั้น ได้ร่วมงานแสดงกับนักแสดงอย่างจีซู (Ji Soo), รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และคิมฮีชาน (Kim Hee Chan)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเชิญให้เข้าร่วมในกลุ่มของ “Korean Cinema Today -- Panorama” ซึ่งจัดขึ้นในงาน 'BIFF' ก่อนที่จะได้รับการฉายรอบปฐมทัศน์ และจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปยังต่างประเทศในภายหลัง

ในปีนี้ งาน 'BIFF' จะมีภาพยนตร์กว่า 304 เรื่อง จาก 75 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมงาน โดยภาพยนตร์ทั้งหมดนั้นจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่างๆ ทั่วเมืองปูซาน ทั้งในย่านเซ็นทรัม ซิตี้, ฮาอึนแด และนัมโป-ดง ระหว่างวันที่ 1 - 10 ตุลาคม นี้

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X