f(x) เผยภาพช่วงพักเบรค ในขณะเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุดของพวกเธอ
2015-10-02 16:38:41
Advertisement
คลิก!!!

f(x) เผยภาพช่วงพักเบรค

ในขณะเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุดของพวกเธอ

 

เมื่อไม่นานมานี้ f(x) ได้ทำการอัพเดทข่าวให้กับแฟนๆ ของพวกเธอ ด้วยภาพตอนพักเบรคในขณะที่พวกเธอนั้นกำลังเตรียมความพร้อมสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คใหม่ล่าสุด

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา วิคตอเรีย (Victoria) ได้ทำการโพสภาพถ่ายใหม่ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ในภาพนั้นเราจะได้เห็นสมาชิกของวง f(x) ที่ดูผ่อนคลายในห้องพักรับรองแห่งหนึ่ง ด้านของคริสตัล (Krystal) ดูเหมือนว่ากำลังจดจ่ออยู่กับโทรศัพท์มือถือของเธอ  ในขณะที่สมาชิกที่เหลือก็โพสท่าทางที่ดูสบายๆ พร้อมกับสวมใส่เสื้อแขนยาวและรองเท้าผ้าใบกันในเวลานั้น

ในขณะเดียวกัน f(x) วางแผนที่จะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอในเดือนตุลาคม และนับเป็นผลงานเพลงอัลบั้มทางการครั้งแรกที่จะมีสมาชิกเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น นับตั้งแต่ที่ซอลลี่ (Sulli) ได้ตัดสินใจถอนตัวออกจากวงไปอย่างเป็นทางการเมื่อเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้ในช่วงต้นเดือนกันยายน สมาชิกของวง f(x) ได้เริ่มต้นเตรียมความพร้อมสำหรับการคัมแบ็คของพวกเธอ หลังจากที่กลับมาจากการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่กันที่เกาะเชจูเมื่อเดือนที่ผ่านมา   

 

ภาพจาก http://www.dispatch.co.kr

แปลจาก http://www.koreaboo.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X