Starship Entertainment อธิบาย เหตุผลที่โซยู (Soyu) ร้องไห้ หลังได้รับรางวัลในรายการ 'M! Countdown'
2015-10-02 16:04:48
Advertisement
คลิก!!!

Starship Entertainment อธิบาย เหตุผลที่โซยู (Soyu) ร้องไห้

หลังได้รับรางวัลในรายการ 'M! Countdown'

 

แฟนๆ ต่างมีความสุขเมื่อได้เห็นโซยู (Soyu) และควอนจองยอล (Kwon Jung Yeol) นั้นชนะรางวัลในรายการ 'M! Countdown' จากผลงานเพลงดูเอทล่าสุด "Lean On Me" แต่ในตอนนั้นแฟนๆ น่าจะสังเกตเห็นว่าโซยูได้ร้องไห้ออกมาตอนที่ประกาศว่าเธอคือผู้ชนะรางวัล โดยในตอนนั้นทั้งสองคนไม่ได้พูดอะไรมากหลังจากที่ประกาศรางวัล แต่พวกเขาเลือกที่จะร้องเพลงเป็นการส่งท้ายให้กับแฟนๆ เพลงกันมากกว่า

แน่นอนว่ามีนักร้องจำนวนมากที่ต่างร้องไห้กันเมื่อตอนได้รับรางวัลที่ 1 โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการได้รัรางวัลกันเป็นครั้งแรก แต่แฟนๆ ต้องประหลาดใจที่ได้เห็นไอดอลอย่างโซยูที่เคยรับรางวัลมาแล้วมากมาย ทั้งจากผลงานเพลงของวง SISTAR และผลงานเพลงดูเอทที่ผ่านๆ มาของเธอ ได้ร้องไห้ออกมาในเวลานั้น

ล่าสุด ตัวแทนจากทางต้นสังกัดอย่าง Starship Entertainment ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ออกมาว่า "เมื่อเร็วๆ นี้โซยูได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอวของเธอ และเธอก็มีสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยจะดีมากนักครับ ถึงแม้ว่าเธอจะมีอาการบาดเจ็บอย่างมาก แต่เธอก็ขึ้นทำการแสดงบนเวทีและคว้ารางวัลอันดับ 1 มาได้สำเร็จครับ มันดูเหมือนกับว่าเธอได้รับกำลังใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับในช่วงเวลานั้นครับ"

ด้านของโซยูได้โพสข้อความลงในทวิตเตอร์ของวง SISTAR ออกมาด้วยว่า "ภาพถ่ายกับโอปป้าควอนจองยอล! ฉันไม่คิดเลยว่าตัวเองจะได้รับรางวัลที่ 1 ดังนั้นฉันจึงไม่ได้เตรียมคำกล่าวขอบคุณมาเลยค่ะ ถึงแม้ว่าหากฉันไม่ได้พูดอะไรออกไป คุณก็รู้กันใช่มั้ยว่าฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ว่ามั้ยคะ? ขอบคุณค่ะ! ในวันที่ฝนตก, ยกหัวไหล่ของคุณขึ้นและทำตัวให้อบอุ่นกันนะคะ!"

 

แปลจาก http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X