อันโซฮี (Ahn So Hee) ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ ไม่ต่อสัญญากับ BH Ent. + ลือ อาจย้ายไปอยู่กับ KeyEast
2015-09-22 09:01:07
Advertisement
คลิก!!!

อันโซฮี (Ahn So Hee) ตัดสินใจเป็นนักแสดงอิสระ

ไม่ต่อสัญญากับ BH Ent. + ลือ อาจย้ายไปอยู่กับ KeyEast

 

หลังจากที่ นักแสดงสาว อันโซฮี (Ahn So Hee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ก็มีข่าวลือออกมาว่า เธอจะย้ายไปอยู่กับ KeyEast ของแบยงจุน

เมื่อวันที่ 21 กันยายน BH Entertainment ต้นสังกัดเดิมของอันโซฮี เปิดเผยเรื่องการย้ายสังกัดของโซฮีว่า "หลังจากปรึกษาหารือเรื่องแนวทางกันมาเป็นเวลานาน คุณอันโซฮีก็ได้ตัดสินใจออกมาเป็นนักแสดงอิสระครับ" โดยโซฮีอยู่ในสังกัด BH Entertainment ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว เป็นเวลาประมาณ 1 ปี 9 เดือน

หลังจากนั้นก็มีข่าวลือในแวดวงธุรกิจออกมาว่า เธออาจจะย้ายไปอยู่ในสังกัด KeyEast ของแบยงจุน ซึ่งทางประธานยังกึนฮวาน แห่ง KeyEast ได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างระมัดระวังว่า "เรามีความสนิทสนมกับโซฮีเป็นการส่วนตัวจริงครับ แต่เรื่องย้ายสังกัดหรือเรื่องเกี่ยวกับสัญญานั้น ยังไม่เคยมีการปรึกษาหารือกันมาก่อนครับ"

อนึ่ง อันโซฮีเริ่มทำกิจกรรมในวงการบันเทิงอย่างเป็นทางการในฐานะสมาชิกวง Wonder Girls เมื่อปี 2007 หลังจากนั้นเธอก็ได้ย้ายสังกัดมาอยู่กับ BH Entertainment เมื่อปีที่แล้ว และประกาศการทำกิจกรรมในฐานะนักแสดงอย่างเป็นทางการ โดยในกรกฎาคม ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์ข้อความลงในแฟนคาเฟ่ ประกาศเรื่องการถอนตัวออกจากวง Wonder Girls ด้วยตัวเอง ส่วนผลงาน เธอเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Busan Bound' เรียบร้อยแล้ว โดยภาพยนตร์อยู่ในระหว่างการรอคิวเข้าฉายในโรงภาพยนตร์


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X