ไอยู (IU) ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของตัวเองฤดูใบไมร่วงนี้
2015-09-21 14:54:46
Advertisement
คลิก!!!

ไอยู (IU) ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์

พร้อมปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของตัวเองฤดูใบไมร่วงนี้

 

นักร้องสาวไอยู (IU) กำลังเตรียมเปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้  

วันที่ 21 กันยายน จากคนวงในอุตสาหกรรมเพลงเปิดเผยว่า ไอยูนั้นกำลังทำผลงานเพลงอัลบั้มใหม่เพื่อที่จะเปิดตัวในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ในขณะที่วันเปิดตัวที่แน่นอนนั้นยังไม่ได้รับการยืนยันออกมา ในรายงานข่าวยังเปิดเผยอีกว่า ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมงานเพลงอัลบั้มชุดนี้กันแล้ว  

นี่ถือว่าเป็นการคัมแบ็คครั้งแรกในรอบปีของไอยู นับตั้งแต่ผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุด “Flower Bookmark” ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2014

มีการเปิดเผยอีกว่าในอัลบั้มชุดใหม่นี้นั้น ไอยูจะไม่ได้เพียงแค่แต่งทำนองและเนื้อร้องทั้งหมดเพียงเท่านั้น เธอยังมีส่วนร่วมในการผลิตด้วยตัวของเธอเองอีกด้วย ถึงแม้ว่าเธอจะเคยมีผลงานเพลงที่แต่งขึ้นด้วยตัวเองอยู่บ้างในอัลบั้มก่อนหน้านี้ แต่นี่เป็นครั้งแรกของไอยูที่ได้แต่งเพลงด้วยตัวเองทั้งหมดครบทุกเพลงในอัลบั้มเดียว

ตัวแทนของไอยูกล่าวว่า “ในเวลานี้ การทำงานทั้งหมดของอัลบั้มได้เสร็จสิ้นเรียบร้อยไปแล้วด้วยฝีมือของไอยูเอง โดยที่ไม่มีโปรดิวเซอร์คนอื่นเข้ามาช่วยเหลือเธอเลยครับ" พวกเขากล่าว “ด้วยเหตุนี้ มันจึงเป็นผลงานเพลงอัลบั้มที่โชว์ให้เห็นว่า ไอยูนั้นเป็นนักร้องและนักแต่งเพลงที่ดีได้มากเพียงใดครับ”

 

ภาพจาก http://www.wowtv.co.kr

แปลจาก http://entertain.naver.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X