คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ยืนยันเข้าร่วมงานเทศกาลละครเกาหลีในเดือนหน้านี้
2015-09-10 08:16:25
Advertisement
คลิก!!!

คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee)

ยืนยันเข้าร่วมงานเทศกาลละครเกาหลีในเดือนหน้านี้

 

นักแสดงหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และนักแสดงสาวคิมแทฮี (Kim Tae Hee) เตรียมเข้าร่วมงานเทศกาลละครเกาหลี ซึ่งจะจัดขึ้นในเดือนตุลาคมนี้    

งานเทศกาล 'The 8th Korea Drama Festival' จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 ถึง 11 ตุลาคม ที่จินจู ทางตอนใต้ของจังหวักกยองซัง ซึ่งห่างออกไป 434 กิโลเมตร ลงไปทางตอนใต้ของกรุงโซล   

โดยคิมซูฮยอนนั้นได้เข้าชิงรางวัล 'Grand Award' เป็นรางวัลที่ได้รับเกียรติสูงสุดของงานเทศกาล 'The Korea Drama Awards' ซึ่งจะถูกจัดขึ้นเป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลนี้ คิมซูฮยอนได้รับการเข้าชิงรางวัลจากผลงานละครเรื่อง KBS 2TV "The Producers"

โดยคู่แข่งคนสำคัญของเขาในปีนี้นั้นก็คือ จีซอง (Ji Sung) และจูวอน (Joo Won) จากผลงานละครสุดฮิตเรื่อง MBC "Kill Me, Heal Me" และ SBS "Yong Pal" ตามลำดับ

ในขณะที่คิมแทฮีนั้นได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากผลงานละครเรื่อง "Yong Pal" โดยเธอจะต้องมาแข่งขันกับคิมฮีซอน (Kim Hee Sun) จากละครเรื่อง MBC "Angry Mom", พัคชินฮเย (Park Shin Hye) จากละครเรื่อง SBS "Pinocchio", จางนารา (Jang Nara) จากละครเรื่อง KBS 2TV "I Remember You" และฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) จากละครเรื่อง MBC "Kill Me, Heal Me"

โดยงานประกาศรางวัลนี้จะจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมและศิลปะกยองนัม ในวันที่ 9 ตุลาคม และจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ 'Naver'

ทั้งนี้ ในงานเทศกาลจะมีคอนเสิร์ตเพลงประกอบละคร คอนเสิร์ตศิลปินเคป็อบ และการแสดงต่างๆ อีกมากมาย โดยงานคอนเสิร์ตเคป็อบนั้นจะได้วง VIXX มาเข้าร่วมงานในวันนั้นด้วย

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X