นี่คือวิธีการรักษาส้นเท้าที่แตกและแห้งของคุณ ให้กลับคืนสภาพเดิม!!
2015-08-14 20:12:08
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือวิธีการรักษาส้นเท้าที่แตกและแห้งของคุณ ให้กลับคืนสภาพเดิม!!

 

ส้นเท้าที่แตกและแห้งนั้นไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการใช้เครื่องสำอางปกปิด แต่มันสามารถเปลี่ยนความเจ็บปวดบนผิวหนัง ให้กลายไปเป็นผิวแห้งหนาทั้งสีเหลืองและสีน้ำตาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงบริเวณส้นเท้าของคุณ ที่จะมีลักษณะเป็นรอยแดง อักเสบ และผิวหนังลอก  

ปัญหาส้นเท้าแตกอาจเป็นผลมาจากการขาดความชุ่มชื้น อากาศแห้ง ทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพ ดูแลเท้าอย่างไม่เหมาะสม พื้นที่มีความแข็ง ยืนเป็นเวลานาน และสวมใส่รองเท้าผิดขนาด นอกจากนั้นยังมีเงื่อนไขอื่นๆ ที่สามารถนำไปสู่ปัญหาเหล่านี้ได้ อาทิ โรคกลาก โรคตาปลา โรคต่อมไทรอยด์ และโรคเบาหวาน แล้วถ้าคุณเริ่มมีอาการส้นเท้าแตก มียาบางอย่างที่บ้านของคุณ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการรักษาสภาพเท้าแบบนี้

ให้คุณใช้ยาแอสไพริน 10 เม็ด หรืออะเซตามิโนเฟน แล้วนำมาบดเป็นผงให้ละเอียด นำผงที่ได้มาใช้ในปริมาณ 250 มล. ผสมกับรับบิ้งแอลกอฮอล์ 70% แล้วปล่อยมันทิ้งไว้ 1 - 2 วัน ในแต่ละคืนให้นำสำลีก้อนหรือแผ่นจุ่มลงไปในนั้น แล้วนำมันขึ้นมาเขย่าให้หมาดๆ ก่อนการใช้งาน นำสำลีก้อนวางไว้บนส้นเท้าของคุณ แล้วจากนั้นให้ห่อด้วยฟอยล์พลาสติก แล้วสวมถุงเท้าทิ้งไว้ค้างคืน  

เมื่อคุณตื่นขึ้นมาให้ล้างด้วยน้ำและเช็ดด้วยผ้าขนหนูให้แห้ง จากนั้นใช้ครีมทาเท้าหรือกลีเซอรีน หลังจากการทำ 10 ครั้ง คุณจะเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น ถ้าคุณอยากเห็นผลลัพธ์ที่ดีกว่า คุณสามารถนำไปใช้กับเท้าด้วยวิธีการขัดก่อนที่จะทาครีมที่เท้าของคุณ ถ้าในกรณีที่คุณเจ็บปวดจากอาการเส้นเลือดขอด การทำวิธีนี้จะช่วยลดอาการปวดของคุณลงได้ในทันทีที่ใช้มัน   

 

ภาพจาก http://www.healthylifetricks.com

แปลจาก http://www.healthylifetricks.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X